Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt khẳng định không đến với Juventus vì tiền

Thứ Hai 22/07/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của trung vệ người Hà Lan sau màn ra mắt Bà Đầm Già thành Turin trong trận thua 2-3 trước Tottenham ở Singapore.

“Tiền bạc chưa bao giờ có tác động ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn CLB của tôi hết cả. Tất cả những ai quen tôi và hiểu tôi đều biết điều đó. Mọi người có ý kiến, quan điểm của riêng mình và tôi rất tôn trọng họ, nhưng đôi khi những nhận xét chủ quan và phiến diện cứ được đưa ra một cách quá dễ dàng.”

Tân binh De Ligt phát biểu sau trận Juventus 2-3 Tottenham hình ảnh
Tân binh De Ligt phát biểu sau trận Juventus 2-3 Tottenham

“Mỗi ngày lại thêm một ý tưởng mới được thêu dệt nên. Đơn cử như chuyện họ phát hiện ra bố tôi béo và ngay lập tức khẳng định một số CLB không còn muốn có tôi bởi khả năng mang gen béo và tăng cân phát phì theo thời gian. Tôi thì chỉ biết bó tay, chép miệng và cười trừ với sức sáng tạo vô lý đó mà thôi.”

Trải lòng của Matthijs De Ligt sau màn ra mắt Juventus trong thất bại 2-3 trước Tottenham ở Singapore. Đây chính là trận đấu đầu tiên của trung vệ trẻ người Hà Lan sau khi hoàn tất bản hợp đồng 75 triệu Euro chuyển nhượng từ Ajax Amsterdam ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Đương kim Cậu Bé Vàng mong muốn đính chính những thông tin sai lệch về bản thân mình, đặc biệt chuyện từ chối gia nhập Barcelona hay Paris Saint-Germain vì chế độ đãi ngộ lương bổng không vừa ý. Nhiều người cho rằng ở Juventus, tài năng mới chỉ 19 tuổi này sẽ chỉ ăn lương thua kém duy nhất siêu sao Cristiano Ronaldo.

Trước mắt Juventus của De Ligt vẫn còn hai trận đấu giao hữu với các đối thủ lớn, bao gồm đại kình địch Inter Milan ở Trung Quốc và rồi trở về Châu Âu chạm trán Atletico Madrid trên đất Thụy Điển.

Lập siêu phẩm để đời, Harry Kane lấy cảm hứng từ huyền thoại MU
Chia sẻ phấn khích của tiền đạo người Anh sau pha ghi bàn một chạm khó tin từ vạch giữa sân và ấn định chiến thắng 3-2 cho Tottenham trước Juventus trong thời...
Juve thua Spurs, Sarri đổ tại thể lực và khả năng gắn kết
Phát biểu của tân HLV người Ý sau trận đấu ra mắt không thành công ít nhất về mặt kết quả trên ghế nóng Bà Đầm Già thành Turin.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X