Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea sẵn sàng cạnh tranh với Robert Sanchez

Thứ Bảy 03/08/2024 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Filip Jorgensen, thủ môn vừa được Chelsea chiêu mộ không lo lắng khi phải cạnh tranh vị trí trong khung gỗ với Robert Sanchez.

Filip Jorgensen tự tin cạnh tranh ở Chelsea

Thủ thành người Thụy Điển Filip Jorgensen là tân binh tiếp theo gia nhập Chelsea hè này. Đội bóng thành London bỏ ra hơn 20 triệu Bảng để thuyết phục Villarreal nhả người. Filip Jorgensen sẽ phải cạnh tranh với Robert Sanchez cho vị trí bắt chính tại Chelsea mùa tới.

Tân binh của Chelsea không ngại điều này. Jorgensen cho biết mình sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh vị trí với Robert Sanchez và tự tin lấy được sự ủng hộ từ HLV Enzo Maresca.

Tân binh Chelsea sẵn sàng cạnh tranh với Robert Sanchez 1
Filip Jorgensen đã có trận ra mắt Chelsea trước Club America

Jorgensen nói: "Cạnh tranh trong đội bóng lúc nào cũng là tốt. Tôi sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh vị trí với Robert Sanchez, tất nhiên rồi. Việc cọn ai bắt chính do HLV quyết định. Tôi chỉ biết cố gắng qua mỗi ngày và tiến bộ sau từng buổi tập.

Ở Tây Ban Nha, các đội đều triển khai bóng từ phần sân nhà. Thủ môn là người đầu tiên cho quá trình lên bóng ấy. Tôi khá tự tin vào khả năng này của mình.

Vào lúc này, tôi đã biết được phần nào cách mà HLV muốn Chelsea chơi bóng rồi. Tôi đã xem băng hình cũng như tham gia tập cùng đội nhưng tôi muốn biết lối chơi ông ấy muốn xây dựng một cách rõ ràng hơn.

Mọi người ở Chelsea chào đón tôi nồng hậu và cả Robert cũng vậy. Anh ấy là một người rất tốt và thể hiện tốt trong các buổi tập. Tôi tin rằng giữa tôi và Robert sẽ có cuộc cạnh tranh lành mạnh và chất lượng."

Với việc Kepa trở lại Chelsea từ Real Madrid, hiện đội bóng thành London đang có tới 6 thủ môn trong đội hình. Thậm chí, có trường hợp của Marcus Bettinelli mới bắt đúng 2 trận cho Chelsea kể từ khi cập bến đội bóng này năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X