Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea nhận chỉ trích nặng nề sau trận thua Roma

Thứ Tư 01/11/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Phil Neville vừa lên tiếng chỉ trích Bakayoko và khẳng định anh vẫn chưa thấy ngôi sao người Pháp chứng tỏ được mình sau khi chuyển đến Chelsea từ mùa hè vừa qua.
Tan binh Chelsea nhan chi trich nang ne sau tran thua Roma hinh anh
Bakayoko vẫn đang trong quá trình thích nghi với môi trường mới ở Chelsea

Chelsea đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên thất bại tại Champions League mùa này khi để Roma vùi dập 3 bàn không gỡ trên đất Ý. Và cặp tiền vệ trung tâm Cesc Fabregas và Tiemoue Bakayoko là những người phải chịu trách nhiệm lớn nhất khi để đội chủ nhà làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến.

Bakayoko mới gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè sau khi gây ấn tượng ở Monaco mùa giải năm ngoái. Nhưng cựu cầu thủ Phil Neville vẫn chưa thấy Bakayoko tạo ra màn trình diễn nào đủ tốt so với thời điểm anh còn chơi tại Ligue 1.

“Tôi vẫn chưa bị thuyết phục bởi Bakayoko. Kể từ khi cậu ấy đến Premier League, tôi vẫn chưa thấy những màn trình diễn giống như thời cậu ấy còn ở Monaco. Tôi vẫn chưa thấy những điểm mạnh mà cậu ấy từng thể hiện được năm ngoái.

“Tất cả đều nghĩ cậu ấy là một cầu thủ con thoi có khả năng càn quét ấn tượng. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải cải thiện nhiều hơn trong thời gian tới. Nhìn cậu ấy thi đấu như thể mới bung 50% sức lực vậy”.
Ferdinand chỉ cách giúp Hazard đạt đẳng cấp Ronaldo, Messi
Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng Eden Hazard cần phải biết giận dữ với chính mình sau khi bỏ lỡ cơ hội nếu như muốn đạt tới đẳng cấp của những siêu sao hàng...

Kể từ khi trở lại sau chấn thương gặp phải hồi mùa hè, Bakayoko đã chiếm lĩnh được suất đá chính nơi hàng tiền vệ Chelsea. Anh được sát cánh cùng người đàn anh đồng hương ở đội tuyển Pháp là Kante. Trong những trận đấu mà cặp đôi này ra sân, hầu hết The Blues đều giành những kết quả tốt.

Nhưng khi Kante chấn thương, Bakayoko cũng không thể gánh vác nổi tuyến giữa của đội bóng thành London. Việc Bakayoko đá cặp với một cầu thủ phòng ngự kém như Fabregas càng khiến cho hàng thủ của đội chủ sân Stamford Bridge trở nên mong manh và dễ bị khoan thủng hơn. Trong 8 trận gần nhất, Chelsea chỉ giữ sạch lưới 1 lần và để thua tới 13 bàn. Dẫu vậy, Kante nhiều khả năng sẽ trở lại ở trận đấu với Man United cuối tuần này và giúp The Blues có thêm sự tự tin để giành trọn 3 điểm như mùa giải năm ngoái.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X