Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 100 triệu Euro của Real Madrid: Eden làm quan, cả họ Hazard được nhờ

Thứ Sáu 14/06/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thương vụ bom tấn cập bến Bernabeu của ông anh cả, cậu em Thorgan đã được “hưởng sái” để cùng nhau vươn lên đứng đầu danh sách những cặp anh em đắt giá nhất thị trường chuyển nhượng.
Anh em nhà Hazard đắt nhất thế giới với giá 125,5 triệu Euro hình ảnh
Thương vụ chuyển nhượng 100 triệu Euro của Real Madrid và 25,5 triệu Euro của Dortmund giúp anh em nhà Hazard đắt nhất thế giới bóng đá

Chức vô địch Europa League chính là món quà chia tay Eden Hazard sau bảy năm gắn bó với Chelsea. Ngôi sao người Bỉ gia nhập Real Madrid với mức giá chuyển nhượng được thống nhất vào khoảng 100 triệu Euro, cũng như mới đây đã chính thức có màn ra mắt diện kiến 50.000 CĐV ở Bernabeu.
 

Mùa hè này không chỉ chứng kiến duy nhất một thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý với nhân vật chính mang tên Hazard. Cụ thể trước đó trong tháng Năm, cậu em Thorgan của Eden cũng đã hoàn tất bản hợp đồng cập bến Borussia Dortmund từ Monchengladbach với mức giá 25,5 triệu Euro.

Eden Hazard Thorgan
Thương vụ chuyển nhượng 100 triệu Euro của Real Madrid và 25,5 triệu Euro của Dortmund giúp anh em nhà Hazard đắt nhất thế giới bóng đá

2019 quả là một năm đầy ắp tin vui của nhà Hazard với bước ngoặt sự nghiệp của cả hai cậu con trai lớn. Thậm chí với những thương vụ chuyển nhượng hè này, Eden và Thorgan đã chính thức trở thành cặp anh em đắt giá nhất lịch sử bóng đá.

125,5 triệu Euro – con số giúp nhà Hazard vượt mặt anh em Pogba (chủ yếu Paul “gánh” Florentin với thương vụ 100 triệu Euro từ Juventus sang MU) để vươn lên vị trí số một. Ngoài ra, anh em Hernandez cũng bất ngờ nhảy vọt thứ ba sau khi Bayern Munich phá kỷ lục chuyển nhượng CLB cũng mùa hè này với 81 triệu Euro chiêu mộ hậu vệ trái Lucas của Atletico Madrid.

Tân binh 100 triệu Euro của Real Madrid Eden làm quan, cả họ Hazard được nhờ hình ảnh 3
Thương vụ chuyển nhượng 100 triệu Euro của Real Madrid và 25,5 triệu Euro của Dortmund giúp anh em nhà Hazard đắt nhất thế giới bóng đá

Bản danh sách thống kê thú vị này cũng tiết lộ về các người anh em kém nổi tiếng hơn của nhiều cầu thủ lừng danh như Gonzalo Higuain, Romelu Lukaku, Kaka, Anthony Martial, Rio Ferdinand hay Nemanja Matic, với không ít trong số họ khiến người ta bất ngờ vì cũng theo nghiệp quần đùi áo số. Dường như chỉ còn lại cặp nhà Toure, Yaya và Kolo, là ai cũng biết hết cả.

Hazard ra mắt Real: Bị Modric xử phũ, tự nhận chưa phải Galactico
Hazard cho biết anh đã hỏi xin áo số 10 của Modric nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu phũ phàng từ người đồng đội mới.
50.000 CĐV Real Madrid có mặt trong buổi ra mắt của Eden Hazard
Sáng 14/6, Eden Hazard đã có màn ra mắt đội bóng Real Madrid trước sự chứng kiến của 50.000 cổ động viên trên sân Santiago Bernabeu.
Madridista gọi tên ... Mbappe trong lễ ra mắt bom tấn Eden Hazard
Người hâm mộ Real trên khán đài sân Bernabeu có hành động khó hiểu khi gọi tên Kylian Mbappe ngay trong buổi lễ ra mắt của Eden Hazard.
VIDEO: Toàn cảnh buổi lễ ra mắt của Eden Hazard ở Real Madrid
Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, fan Real Madrid cũng được chứng kiến màn ra mắt hoành tráng của tân binh đắt giá Eden Hazard.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X