Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tam Sư hòa đáng tiếc, HLV Roy Hodgson vẫn tỏ ra hài lòng

Thứ Tư 27/03/2013 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc HLV Roy Hodgson tỏ ra quá thận trọng đã khiến tuyển Anh mất đi chiến thắng trên sân của Montenegro. Tuy nhiên, HLV Hodgson cho rằng trận hòa này chẳng phải là một thảm họa để mà phải buồn.

Trận đại thắng 8-0 trước San Marino khiến nhiều người háo hức chờ xem tuyển Anh sẽ làm gì để cướp ngôi đầu bảng từ tay Montenegro. Không phụ sự kì vọng, Tam Sư đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu và ngay ở phút thứ 6, Rooney đã mở tỉ số cho tuyển Anh. Cả hiệp một, Tam Sư dồn ép đối thủ và tạo ra thêm một số cơ hội ăn bàn rõ rệt nữa nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến HLV Roy Hodgson hết lần này đến lần khác tỏ ra tiếc nuối.

Tuyển Anh
Tam Sư lẽ ra đã giành chiến thắng nếu biết chắt chiu cơ hội hơn

Tuy nhiên, sự hưng phấn của Tam Sư trong hiệp một không kéo dài lâu khi Montenegro vùng lên mạnh mẽ ngay sau khi tiếng còi hiệp hai cất lên. Có lẽ chính sự cẩn thận thái quá của tuyển Anh một phần đã giúp Montenegro có được nhiều khoảng trống để triển khai tấn công hơn. Kết quả cho những nỗ lực của đội chủ nhà là bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Dejan Djamanovic.

Rời sân với chỉ một điểm, Tam Sư chấp nhận vị trí thứ hai của bảng H và kém đội dẫn đầu Montenegro 2 điểm. Thêm nữa, Tam Sư vẫn chưa thể xóa được cái dớp không thắng trên đất Montenegro. Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson cho rằng kết quả này không đáng để thất vọng:" Chúng tôi đã thi đấu rất tốt nhưng trong hiệp hai, các cầu thủ nhập cuộc hơi chậm nên giúp cho Montenegro cơ hội để triển khai thế trận theo ý họ. Montenegro đã có nhiều cơ hội và kết quả là bàn thắng gỡ hòa trong hiệp hai. Nhưng tôi nghĩ trận hòa này cũng không phải là kết quả đáng thất vọng".

HLV Roy Hodgson cũng không quên "hẹn" sẽ cho Montenegro biết thế nào là thất bại trong trận đấu được diễn ra trên sân nhà:" Ba trong số bốn trận đấu còn lại ở vòng loại của chúng tôi diễn ra trên sân nhà và khi ấy, chúng tôi sẽ cho họ thấy tuyển Anh có thể làm được những gì".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X