Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Takehiro Tomiyasu lên tiếng trước trận gặp Sevilla

Thứ Tư 08/11/2023 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal khẳng định nếu giành 3 điểm trên sân nhà trước Sevilla, Arsenal sẽ có cơ hội lớn vượt qua vòng bảng Champions League mùa này.

Arsenal hiện đang dẫn đầu ở bảng B Champions League với 6 điểm sau 3 trận, họ khởi đầu vòng bảng bằng trận thắng PSV 4-0 trên sân nhà, nhưng sau đó thua ngược 1-2 trên sân của Lens. Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đánh bại Sevilla 2-1 trên đất Tây Ban Nha. 

Dù dẫn đầu nhưng Pháo thủ cũng chỉ hơn Lens, đội xếp thứ 2 ở bảng B khoảng cách 1 điểm. Ở bảng đấu này Sevilla và PSV mới có 2 điểm. Một chiến thắng trước Sevilla trên sân nhà sẽ mở toang cánh cửa đi tiếp cho đội bóng của nước Anh. 

Takehiro Tomiyasu len tieng truoc tran gap Sevilla

Takehiro Tomiyasu lên tiếng trước trận gặp Sevilla

Hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal khẳng định nếu giành 3 điểm trên sân nhà trước Sevilla, Arsenal sẽ có cơ hội lớn vượt qua vòng bảng Champions League mùa này. Anh nói: "Phải thừa nhận rằng được chơi bóng ở Champions League là ước mơ lớn nhất của tôi, thê nên tôi rất vui khi được góp mặt tại giải đấu này. Tôi chỉ muốn ra sân nhiều nhất có thể."

“Chúng tôi sắp có một trận đấu quan trọng ở Champions League, Arsenal sẽ tiếp Sevilla trên sân nhà. Chúng tôi phải đứng dậy sau trận thua Newcastle. Đây là một cơ hội lớn để chúng tôi đủ điều kiện bước vào vòng trong, một trận đấu lớn đối với chúng tôi và chúng tôi sẽ hướng đến mục tiêu 3 điểm."

“Có nhiều người nói về vị trí của tôi ở Arsenal, nhưng tôi không quan tâm nhiều lắm. Công việc của tôi là cống hiến 100% sức lực trên sân, còn chuyện chơi ở vị trí nào thì không quan trọng." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X