Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Ronaldo động viên Salah khi đối thủ rời sân do chấn thương

Chủ Nhật 27/05/2018 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo thấu hiểu với tình cảnh của Mohamed Salah khi không được tiếp tục thi đấu ở trận chung kết quan trọng của sự nghiệp cầu thủ.

Hóa ra, Ronaldo cũng từng chung cảnh ngộ như Salah...


Trận chung kết Champions League đáng được chờ đợi chính thức khép lại với kết quả Real Madrid 3-1 Liverpool, qua đó xác lập một loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu cả về mặt tập thể lẫn cá nhân.

Bước ngoặt quan trọng của trận đấu diễn ra ngay từ phút 25, khi ngôi sao số 1 của "Lữ đoàn đỏ" vùng Merseyside, Mohamed Salah va chạm với thủ quân Real Madrid và bị Sergio Ramos thực hiện động tác gây ra chấn thương vai. Không lâu sau đó, tiền đạo người Ai Cập khóc nức nở vì không thể tiếp tục thi đấu.
Vì sao Ronaldo động viên Salah khi đối thủ rời sân do chấn thương hình ảnh
Ronaldo tới an ủi Salah đang khóc nức nở sau khi gặp chấn thương. Ảnh: Getty


Cristiano Ronaldo đã là người đầu tiên tới an ủi "Messi Ai Cập" khi anh được các bác sĩ đưa ra ngoài sân bởi đơn giản chính Ronaldo thấu hiểu rất rõ nỗi buồn và sự đau đớn mà Salah đang trải qua.

"Quả bóng vàng 2017" từng gặp phải tình huống tương tự khiến anh không thể tiếp tục cống hiến cho đội bóng ở trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp. Euro 2016, Ronaldo đeo băng đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha và cùng Seleccao vượt qua các chướng ngại vật để vào trận chung kết EURO gặp đội chủ nhà Pháp. Cũng sau một tình huống va chạm với đối thủ, Ronaldo gặp chấn thương, bật khóc nức nở khi phải nằm cáng rời sân.

Tuy nhiên có một điểm khác biệt rất lớn. Trận chung kết năm đó, phía ngoài sân Ronaldo đã tích cực chỉ đạo, hò hét các đồng đội như HLV trưởng thứ thiệt và ĐT Bồ Đào Nha của anh đã có chiến thắng trong hiệp phụ để bước lên ngôi vô địch Euro 2016. Còn năm nay, Liverpool sau khi mất Salah đã thua Real đau đớn.

Chính vì lẽ đó, việc Ronaldo động viên Salah là điều có thể hiểu được. Câu hỏi quan trọng đặt ra lúc này là liệu Mohamed Salah có kịp thời bình phục chấn thương để bước vào vòng chung kết World Cup 2018 đang đến gần. Anh chính là gương mặt được đặt trọn niềm tin của người dân xứ Pharaohs tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp tới. Theo như chia sẻ của HLV Klopp sau trận đấu thì cơ hội để cậu học trò cưng dự World Cup 2018 gần như bằng không.

Chưa đầy 3 tuần nữa, đội tuyển Ai Cập sẽ có trận ra quân World Cup 2018 gặp Uruguay đúng sinh nhật của Mohamed Salah (ngày 15/6).

Các tin bài nổi bật khác về trận đấu Real Madrid 3-1 Liverpool đêm qua


Giúp Real vô địch, Bale được tiền bối khen “hay nhất lịch sử”
Gareth Bale trận chung kết C1/Champions League đã tỏa sáng rực rỡ. Anh lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Liverpool 3-1 tại Kiev, Ukraine và nhận được những...
Chấm điểm Real 3-1 Liverpool: Sáng như Bale, tối như Karius
Khi chấm điểm Real 3-1 Liverpool, người ta không thể quên nhắc tới 2 cái tên: Gareth Bale và Loris Karius. Trong khi một người trở thành người hùng của Real...
Sergio Ramos bị tổng sỉ vả sau đòn hạ gục Salah như võ sỹ MMA
Pha phạm lỗi kín của Sergio Ramos khiến Mohamed Salah phải rời sân khi hiệp một còn chưa kết thúc, tạo ra bước ngoặt cực kỳ quan trọng cho trận chung kết...
Bị Ramos hạ đo ván, Salah mất luôn World Cup
Trong trận chung kết C1 vừa kết thúc, tiền vệ Mohamed Salah chấn thương nặng, qua đó nhiều khả năng không thể góp mặt tại nước Nga mùa hè này.
Tranh cãi: Bàn thắng mở tỷ số trận chung kết C1 sai luật?
Cựu trọng tài Graham Poll giải thích lý do vì sao bàn thắng “ăn cắp” của Karim Benzema được công nhận trong sự phản đối của thủ môn Loris Karius và người...
Những thống kê lịch sử sau chức vô địch C1 thứ 3 liên tiếp của Real Madrid
Trận đấu được mong chờ nhất mùa giải này đã khép lại với kết quả Real tiếp tục là nhà vô địch. Dưới đây là những thống kê Real Madrid vs Liverpool tại chung...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X