Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua tâm phục, Mourinho thừa nhận đẳng cấp MU kém Juve 1 bậc

Thứ Tư 24/10/2018 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho thừa nhận Man United kém xa Juventus về mặt đẳng cấp sau trận thua muối mặt tại Old Trafford vừa qua.
Juventus đã có được lợi thế dẫn trước nhờ bàn thắng của Paulo Dybala trong hiệp một. Đại diện của Italia cũng áp đảo suốt trận đấu này. Man United chỉ có những cơ hội không thực sự rõ ràng cùng một cú sút xa đưa bóng đi dội cột dọc của Paul Pogba.

Thua tâm phục, HLV Mourinho thừa nhận đẳng cấp MU kém Juve 1 bậc hình ảnh

Mourinho thừa nhận MU đang thụt lùi so với các đội bóng top đầu châu Âu


Sau trận đấu, Mourinho đã được hỏi khoảng cách giữa Man United với các đội bóng top đầu châu Âu. Và chiến lược gia người Bồ trả lời: "Một khoảng cách khá xa đấy. Juventus là nhà vô địch nước Ý 7 năm liền rồi. Họ đã lọt vào 2 trận chung kết Champions League nhưng vẫn chưa hài lòng với những gì mình đạt được. Họ luôn có những cầu thủ hàng đầu thế giới. Một đội bóng lớn với lịch sử hào hùng nhưng vẫn có quyết tâm lớn. Và họ đang hướng tới một tương lai tươi sáng hơn".


Dù Man United rất cần bàn thắng nhưng HLV Mourinho không sử dụng bất kỳ một quyền thay người nào. Sau trận đấu, Mourinho đã lên tiếng than vãn về việc thiếu lựa chọn tấn công. Trên ghế dự bị ở trận đấu vừa qua, ông chỉ duy nhất cầu thủ trẻ tuổi teen là cái tên có khả năng tấn công đáng chú ý nhất.

Khi được hỏi về việc không thay người ở trận đấu vừa qua, Mourinho giải thích: “Các bạn cần biết rằng Alexis Sanchez và Jesse Lingard đều theo dõi trận đấu trên khán đài.

Fellaini cũng phải ngồi ngoài. Sự lựa chọn duy nhất mà tôi có trên ghế dự bị để gia tăng sức tấn công là một chàng trai trẻ 18 tuổi. Nhưng cậu ta còn chưa từng chơi cho đội một trước đó.

Và tôi nghĩ rằng với tốc độ của trận đấu, sẽ không hay nếu đưa cậu ấy vào sân. Bạn không thể kỳ vọng một cầu thủ trẻ vào sân, có màn ra mắt ở một trận đấu như thế và mang lại cho chúng ta một điều gì đó như là ghi bàn. Vậy nên đó cơ bản là lý do khiến tôi không tạo ra sự thay đổi nào và chỉ dựa vào những cầu thủ mà chúng tôi có trên sân”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận MU vs Juventus:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X