Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Mourinho dự khán trận Thụy Điển vs Ý?

Thứ Bảy 11/11/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã đến dự khán trận play-off World Cup giữa Thụy Điển và Ý vào đêm qua để theo dõi hai cậu học trò Darmian và Lindelof thi đấu trước áp lực lớn.
Tai sao Mourinho du khan tran Thuy Dien vs Y hinh anh
Mourinho cùng Ibrahimovic dự khán trận đấu giữa Thụy Điển vs Ý

Mourinho đã bị phát hiện dự khán trận play-off World Cup giữa Thụy Điển và Ý đêm qua tại Stockholm. Với việc rất nhiều trận đấu hay diễn ra tại châu Âu, trong đó có đại chiến giữa Anh và Đức tại Wembley, tại sao Mourinho lại lựa chọn đến Thụy Điển?

Theo nguồn tin từ Metro, theo dõi các mục tiêu chuyển nhượng không phải là nguyên nhân chính đằng sau việc Mourinho có mặt tại Bắc Âu. Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ đến Stockholm là để theo dõi hai cầu thủ của mình thi đấu. Victor Lindelof tiếp tục được giao trọng trách ở hàng thủ Thụy Điển trong khi Darmian cũng được ra sân trong đội hình xuất phát của Ý.
Tổng hợp: Thụy Điển 1-0 Italia (Playoff VL World Cup 2018)
Đội chơi hay hơn đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng pha lập công duy nhất trong hiệp 2.

Cả hai cầu thủ này đều ít được trao cơ hội ở Man United mùa giải năm nay. Do đó, trận đấu play-off vừa qua là cơ hội để Mourinho xem các học trò của mình thể hiện dưới áp lực khổng lồ trong một trận đấu có đẳng cấp cao.

Dường như cả Lindelof lẫn Darmian đều biết ông thầy có mặt trên khán đài nên thi đấu vô cùng quyết tâm. Lindelof mặc dù mới chỉ có 67 phút ra sân tại Premier League từ đầu mùa nhưng đã chơi tốt và giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới. Trong khi đó, Darmian suýt trở thành người hùng của Azzurri khi sở hữu một trong những cơ hội ghi bàn ngon ăn nhất trận. Đáng tiếc là cầu thủ 27 tuổi đã đưa bóng đi trúng khung gỗ trong gang tấc.

Ở mùa giải này, cả Lindelof lẫn Darmian đều là kép phụ tại Man United. Tuy nhiên, khi Quỷ đỏ lựa chọn sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ, những cái tên này lại nắm giữ những vị trí quan trọng. Mỗi khi muốn hàng thủ trở nên chắc chắn hơn, Mourinho có xu hướng sử dụng Darmian trấn giữ một vị trí ở hành lang biên hoặc thậm chí là trung vệ. Trong khi đó, sự xuất hiện của Lindelof có thể mang tới những phương án tấn công bất ngờ nhờ khả năng chuyền dài tốt của cầu thủ này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X