Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Eden Hazard bị la ó khi rời sân ở trận Chelsea 1-2 PSG?

Thứ Năm 10/03/2016 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard đã bị các khán giả trên sân Stamford Bridge la ó dữ dội vì đã đổi áo với Angel di Maria của PSG ở giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Hazard bi la o vi doi ao voi Di Maria khi tran dau con chua ket thuc
Hazard bị la ó vì đổi áo với Di Maria khi trận đấu còn chưa kết thúc
Trận đấu Chelsea 1-2 PSG vừa qua là một lần nữa Eden Hazard thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay. Được kỳ vọng sẽ là mũi nhọn tấn công chủ lực trong chiến thuật phòng ngự chặt phản công nhanh của The Blues nhưng ngôi sao người Bỉ đã lặn mất tăm trong những phút có mặt trên sân. Đây cũng là hình ảnh tương đối quen thuộc của ngôi sao sinh năm 1991 ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, đó không phải là lý do khiến cho tiền vệ 25 tuổi bị các CĐV Chelsea la ó dữ dội khi rời sân nhường chỗ cho Oscar ở phút 78 của trận đấu. Được biết, khi trọng tài thổi còi cho phép hai đội rời sân nghỉ giữa hai hiệp, Eden Hazard và Angel di Maria đã có động thái đổi áo dù họ vẫn còn phải thi đấu hiệp 2. Ngay lập tức hình ảnh này đã được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng fan Chelsea và nhận được những phản ứng có phần tiêu cực của các CĐV đội bóng đá này. Trong bối cảnh những tin đồn Hazard chuyển tới thi đấu cho Paris Saint-Germain ngày càng tràn ngập các mặt báo, rõ ràng hành động này khiến cho các khán giả tại sân Stamford Bridge phải nóng mắt.
Thua đau PSG, Chelsea còn nhận hung tin chấn thương từ Costa
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Tây Ban Nha đã phải rời sân trong hiệp 2 vì chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới vài tuần.
Ở buổi họp báo sau trận đấu Chelsea 1-2 PSG, HLV Hiddink đã phải lên tiếng bảo vệ cậu học trò trước bão chỉ trích từ dư luận. “Tôi không nhìn thấy Hazard đổi áo với Di Maria nhưng tôi có biết về điều đó. Rõ ràng cậu ấy không nên làm thế nhưng tôi cũng phải thừa nhận rằng ở một số quốc gia họ vẫn làm như thế mà không có vấn đề gì. Có thể cả hai đều từng làm điều này trước kia rồi.”

“Tôi không muốn mọi người nghĩ xấu về điều đó. Nó chẳng phải là một vấn đề quá to tát đối với tôi. Ở một số nước, các cầu thủ thường đổi áo vào thời gian nghỉ giữa hiệp để tránh phải cởi trần sau khi trận đấu kết thúc. Tôi nghĩ là cả Hazard lẫn Di Maria đều không có ý xấu gì trong chuyện này cả.”

Xem video bóng đá Chelsea 1-2 PSG (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X