Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Aguero ngồi dự bị trận gặp Barca?

Thứ Năm 20/10/2016 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thắc mắc không nhỏ sau trận Barca 4-0 Man City là tại sao Guardiola lại để Aguero trên ghế dự bị tới phút 79 mới cho vào sân.
 

Tai sao Aguero ngoi du bi tran gap Barca hinh anh
Aguero chỉ được vào sân từ phút 79

Trở lại Nou Camp đối mặt với đội bóng cũ, HLV Guardiola đã khiến tất cả một phen ngã ngửa khi để Aguero trên ghế dự bị và thay vào đó là Kevin De Bruyne. Tuy nhiên khi mà sự bất ngờ của chiến lược gia người TBN chưa có tác dụng thì Man xanh đã bị thủng lưới. Cú hat-trick của Messi và pha lập công của Neymar đã nhấn chìm Citizens. Khi Pep kịp tỉnh ngộ đưa Aguero vào sân thì đã là phút 79, khi mọi thứ đã ngã ngũ.

Hầu như tất cả khán giả đều khó hiểu với cách dùng người của Guardiola. Sau trận đấu thì thuyền trưởng Man City đã lên tiếng giải thích: "Tôi muốn tăng cường thêm nhân sự cho hàng tiền vệ. Đó là lý do tại sao, Aguero không có trong đội hình xuất phát. Chúng tôi đến Nou Camp không phải để dạo chơi mà là để giành chiến thắng".

Barca 4-0 Man City (KT): Chuyến trở về nhà tủi hổ của Guardiola
(Bongda24h.vn) - Barca đã có chiến thắng tưng bừng trong lần gặp lại người cũ Pep Guardiola, trong đó siêu sao Lionel Messi tỏa sáng với một cú hat-trick. Bên...

Ý đồ sử dụng 6 tiền vệ để tranh giành khả năng kiểm soát bóng của Pep đã thất bại bởi Barca chính là bậc thầy của lối chơi này. Chưa kể thầy trò Enrique đã quá hiểu triết lý cầm bóng của Guardiola và không khó để bắt bài. Dù thua đậm tại Nou Camp nhưng chiến lược gia người TBN vẫn khẳng định sẽ theo đuổi lối chơi kiểm soát bóng tới cùng: “Cho đến ngày cuối cùng của tôi trên ghế HLV, tôi vẫn sẽ cố gắng duy trì lối chơi như vậy”.

Là một người cầu tiến, Guardiola cũng thẳng thắn chia sẻ vấn đề của Man City trong những trận gần đây là vì hàng công đã quá phung phí cơ hội. Ông cho biết: “Trước Barca, chúng tôi bị ép sân nhưng đã cố gắng kiểm soát bóng và tạo ra các cơ hội. Man City đã làm được điều đó trong suốt thời gian qua nhưng đã phung phí các cơ hội và phải thay đổi điều đó để giành chiến thắng. Chúng tôi đã xác định ngay từ đầu đây là bảng đấu khó khăn, song bây giờ là thời điểm tập trung cho trận với Southampton sắp tới”.
 

A.T

Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên gia và xem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X