Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny lên cơn đau tim giữa trận Juventus vs Sporting

Thứ Sáu 14/04/2023 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Wojciech Szczesny đã lên cơn đau tim và buộc phải rời sân ngay lập tức ở trận đấu của Juventus với Sporting.

Thủ môn Wojciech Szczesny đã rời sân trong nước mắt vào cuối hiệp một trận đấu giữa Juventus và Sporting. Thủ thành người Ba Lan đã ra dấu thay người cho băng ghế dự bị và ôm ngực của mình.

Szczesny
Szczesny lên cơn đau tim giữa trận Juventus vs Sporting

Các đồng đội Arkadiusz Milik và Manuel Locatelli cũng nhanh chóng đánh động băng ghế dự bị để kêu gọi hỗ trợ. Thủ môn Szczesny sau đó đã khóc trên đường rời khỏi sân Allianz. Anh được cầu thủ của cả hai đội gửi lời an ủi khi đi ra khỏi sân. Mattia Perin được vào sân thay thế và là người hùng của Juventus với 2 pha cứu thua quan trọng cuối trận đấu.

Szczesny bị thay ra vì nhịp tim tăng nhanh bất thường. Đội ngũ y tế đã kiểm tra ngay trên sân nhưng không phát hiện gì nguy hiểm. Sẽ có thêm những bài kiểm tra để hiểu về những gì xảy ra trong trận đấu. Juventus đã trấn an các cổ động viên với thông báo sau trận đấu: “Sau những kiểm tra bước đầu, Tek vẫn đang ổn”.

Szczesny cũng phát biểu sau trận đấu và cho biết anh đã cảm thấy khá hơn.

“Tôi ổn. Tôi hơi lo lắng một chút, nhưng chúng tôi đã làm mọi bài kiểm tra và tất cả mọi thứ đều ổn. Tôi đã sự hãi. Điều này chưa bao giờ xảy ra với tôi trước đó. Tôi không thể thở được và nó khiến tôi rất lo lắng”.

Szczesny sau đó cũng đùa vui về tình huống rời sân của mình và cho rằng các thủ môn dự bị của Juventus đều sẵn sàng tỏa sáng khi vào sân.

"Sự thật là tôi thấy Perin có trạng thái rất tốt trên sân tập. Tôi thì cảm thấy mệt và tôi biết anh ấy sẽ tạo ra được cú đúp cứu thua ở phút 94. Dù sao thì họ cũng sút thẳng vào người anh ấy! Tôi chúc mừng anh ấy. Perin là một người nhân hậu, chúng tôi rất hợp nhau. Thật tệ khi Carlo (Pinsoglio) không vào sân, có lẽ cậu ấy sẽ tạo ra cú hat-trick cứu thua”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X