Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny đối mặt án treo giò 2 trận vì hành động phản cảm

Thứ Sáu 21/02/2014 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiếc thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Robben cùng hành động tục tĩu khi bị đuổi khỏi sân, thủ thành Szczesny của Arsenal sẽ phải đối mặt với án treo giò 2 trận.

Szczesny sẽ bị tăng án treo giò bởi hành động này
Szczesny sẽ bị tăng án treo giò bởi hành động này

Phút 37 trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Arsenal và Bayern Munich, thủ môn Wojciech Szczesny của Arsenal đã có tình huống phạm lỗi với Arjen Robben trong vòng cấm. Với pha phạm lỗi này, cầu thủ người Ba Lan đã bị trọng tài chính Nicola Rizzoli rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân đồng thời cho Bayern được hưởng một quả đá phạt 11m.

Với chiếc thẻ đỏ này, theo điều luật của UEFA thì Szczesny sẽ bị cấm thi đấu một trận. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khi trên đường rời khỏi sân để vào phòng thay đồ thủ thành của Arsenal đã có hành động rất tục tĩu. Trọng tài Rizzoli đã không quan sát thấy tình huống này, vì thế trong báo cáo sau trận của ông hoàn toàn không đề cập đến.

Tuy vậy, Ủy ban kỷ luật của UEFA cho biết sẽ xem lại băng ghi hình để điều tra cụ thể. Nếu như làm rõ được hành động của Szczesny là tục tĩu, chắc chắn thủ môn 23 tuổi sẽ nhận thêm án phạt treo giò một trận nữa. Tổng cộng, Szczesny sẽ đối mặt với việc phải ngồi ngoài 2 trận.

Chắc chắn, Szczesny sẽ không được ra sân trong trận lượt về trên sân Allianz Arena. Nếu như lệnh cấm được nâng lên thành 2 trận, Szczesny sẽ phải ngồi ngoài một trận ở mùa giải tới hoặc là trận lượt đi vòng tứ kết mùa giải năm nay, trong trường hợp Arsenal làm nên điều thần kỳ trước Bayern.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X