Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny ca ngợi Lewandowski trước cuộc đại chiến Arsenal vs Dortmund

Thứ Ba 22/10/2013 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Tối hôm nay, Arsenal sẽ hành quân đến làm khách trên sân Signal Iduna Park của Dortmund và thủ môn Szczesny đã xác định rằng, tiền đạo đồng hương của anh bên phía đội khách - Lewandowski là một mối đe dọa nguy hiểm đối với đội bóng chủ sân Emirates.
 
Trong buổi họp báo trước trận đấu, thủ thành người Ba Lan này đã khẳng định rằng, Lewandowski là một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu hiện nay và Arsenal sẽ phải trả giá nếu như không kèm cặp tiền đạo này một cách kỹ càng. 

Lewandowski tạo dấu ấn với 2 pha lập công đẹp mắt
Lewandowski là mối hiểm họa thường trực đối với Arsenal trong trận đấu tối nay
Việc Szczesny tỏ ra lo ngại Lewandowski là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi vì cầu thủ 25 tuổi này đang là chân sút chủ lực của Dortmund trong vài mùa bóng gần đây. Sở hữu một nền tảng thể lực sung mãn cũng như kỹ thuật tốt, Lewandowski là mẫu tiền đạo mà hầu như thủ môn nào cũng ngán mỗi khi đối đầu. Sau 100 lần ra sân trong màu áo của đội bóng chủ sân Signal Iduna Park, tiền đạo người Ba Lan này đã kịp bỏ túi tới 70 bàn thắng - trong đó bao gồm cả cú poker mà anh đã nã vào lưới của Real Madrid trong lượt trận bán kết ở Champions League mùa giải trước. 
 
"Lewandowski chắc chắn là một trong những tiền đạo tốt nhất hiện nay ở châu Âu và anh ấy sẽ vô cùng nguy hiểm nếu như có khoảng trống để xử lý bóng. Mặc dù anh ấy đang có một quãng thời gian khó khăn trong màu áo đội tuyển quốc gia, nhưng nếu bạn nhìn vào thành tích của anh ấy ở Bundesliga hay Champions League thì bạn sẽ hiểu anh ấy nguy hiểm như thế nào. Anh ấy đã thể hiện mình là một tay săn bàn bẩm sinh kể từ khi còn chơi bóng ở trong nước, và đến khi chuyển sang khoác áo Dortmund, anh ấy còn trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều." Szczesny nói với báo giới.
 
Hiện tại Arsenal đang dẫn đầu bảng F ở Champions League năm nay sau khi họ giành được chiến thắng trước Napoli lẫn Marseille và mặc dù tỏ ra lo ngại khi phải đối đầu với Lewandowski nhưng Szczesny vẫn vô cùng tự tin bởi Pháo thủ đã từng giành thắng lợi trước Dortmund cách đây hai năm.
 
"Họ là một tập thể của những cầu thủ có chất lượng, tôi biết khá rõ về đội bóng này và họ là một đối thủ mạnh. Mặc dù vậy, chúng tôi đã từng đối đầu với họ vào năm 2011 và đã thu về được kết quả tốt nên tôi hy vọng điều đó sẽ lặp lại một lần nữa." Szczesny chốt lại. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X