Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sút tung lưới Barca, Willian vượt mặt Ronaldo, Neymar ở khoản này

Thứ Tư 21/02/2018 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Brazil đã cho thấy khả năng ghi bàn ngoài vòng cấm vô cùng ấn tượng của mình khi làm rung lưới Barca bằng một cú sút xa tuyệt đẹp.

Sut tung luoi Barca, Willian vuot mat Ronaldo, Neymar o khoan nay hinh anh
Willian có siêu phẩm sút xa vào lưới Barca

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Brazil Willian đã 'nổ súng' giúp Chelsea khai thông thế bế tắc trước một đối thủ có khả năng tấn công mạnh mẽ là Barcelona. Ở phút 62, chỉ mất vài nhịp xử lý bóng sau đường chuyền ngang của Hazard bên cánh trái, Willian đã tung ra cú sút vô cùng hiểm hóc từ khoảng cách gần 20m, khiến thủ môn Ter Stegen của Barca chỉ còn biết đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới. 

Pha ghi bàn này cũng giúp Willian trở thành cầu thủ có khả năng ghi bàn từ ngoài vòng cấm ấn tượng nhất. Theo thống kê của OptaJohan, ngôi sao 29 tuổi đã có 6 pha sút bóng thành bàn từ ngoài vòng cấm địa tại Champions League, nhiều hơn các ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay là Ronaldo và Neymar đúng 1 bàn.

Sut tung luoi Barca, Willian vuot mat Ronaldo, Neymar o khoan nay hinh anh
Tiền vệ Chelsea đang giữ thành tích ghi bàn từ xa tốt hơn Ronaldo, Neymar

Ngoài bàn thắng đã ghi được, ở trận này Willian còn tung ra hai cú cứa lòng khá nguy hiểm tới từ cái chân phải của mình. Tuy nhiên thật đáng tiếc là cả hai cú sút đó đều lần lượt đập các cột dọc khung thành Barca bật ra trong tiếc nuối của BHL và các CĐV Chelsea. 

Với kết quả hòa 1-1, Chelsea được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về. Họ buộc phải thắng hoặc ít nhất là cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2 trở lên mới có thể đi tiếp. Đây không phải chuyện dễ dàng khi Barca lại được thi đấu trên sân nhà của mình. 

Một số hình ảnh đáng chú ý trận đấu Chelsea vs Barca đêm qua
Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý trong trận cầu hấp dẫn nhất đêm qua giữa Chelsea vs Barca lượt đi vòng 1/8 cúp C1 Uefa Champions League 2017/18 đêm qua...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X