Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sút tung lưới Barca, Sancho có cớ đáp trả fan Dortmund

Thứ Sáu 29/11/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị một tài khoản chỉ trích nặng nề trên Twitter, ngôi sao trẻ người Anh lớn tiếng phản pháo và khẳng định về tinh thần thi đấu chuyên nghiệp cũng như cam kết cống hiến cho đội bóng nước Đức.

Jadon Sancho là cầu thủ Dortmund duy nhất sút tung lưới Barcelona, nhưng bàn thắng tương đối đẹp mắt đó cũng chỉ mang tính chất an ủi và gỡ gạc danh dự trong thất bại sấp mặt 1-3 ở Camp Nou trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Đây thậm chí là trận đấu ngôi sao trẻ còn không được xuất phát đá chính mà phải ngồi dự bị cho đến hết hiệp một. Sau đó, HLV Lucien Favre giải thích và bảo vệ quyết định của mình, cho rằng chỉ những cầu thủ thông thoáng tinh thần và sẵn sàng tâm lý mới xứng đáng được trao cơ hội.

Sút tung lưới Barca, Sancho có cớ đáp trả fan Dortmund hình ảnh
Sút tung lưới Barca, Sancho có cớ đáp trả fan Dortmund

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Sancho với Dortmund đang có dấu hiệu rạn nứt khi tài năng sinh năm 2000 bắt đầu có tư tưởng “đứng núi này trông núi nọ”, trong bối cảnh anh đang là món hàng hot được săn đón bởi nhiều đại gia Châu Âu, đặc biệt với những tiếng gọi trở về quê nhà Premier League.

Chính vì vậy, Sancho còn bị một fan Dortmund chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội Twitter, nội dung cụ thể: “Rõ ràng là cậu đang muốn ra đi nhưng hãy nhớ rằng cậu vẫn đang khoác áo Dortmund và được CLB này trả lương đàng hoàng. Dừng ngay kiểu cách hành xử như c*t đó lại và tôn trọng, tuân thủ hợp đồng đi. Cậu sẽ chẳng là cái thá gì nếu không nhờ Dortmund hết cả.”

Song cũng không phải tay vừa, cựu cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Manchester City lớn tiếng đáp trả CĐV nọ của đội bóng nước Đức: “Xin mời xem lại màn trình diễn và bàn thắng trước Barca đi, làm ơn đấy! Tôi nghĩ mình vẫn đã thể hiện được sự chuyên nghiệp và hết lòng cống hiến của mình rồi. Giờ hãy để tôi tập trung cho chiến thắng và ba điểm ở Bundesliga cuối tuần này.”

Trận thua Barcelona đã đẩy Dortmund rơi vào thế khó khi tụt xuống vị trí thứ ba và đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Ở lượt đấu cuối cùng, Sancho và các đồng đội buộc phải đánh bại Slavia Praha trên sân nhà Signal Idunal Park, đồng thời hy vọng Inter Milan không thể làm được điều tương tự trước Barca.

Lộ nguyên nhân thần đồng Sancho phải dự bị trước Barca
HLV Favre đã lên tiếng đặt dấu hỏi về sự tập trung của Sancho dù cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn trước Barca.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X