Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Super League lên tiếng sau khi "Big Six" nước Anh rút khỏi giải đấu

Thứ Tư 21/04/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo được đưa ra vào thứ Ba, Super League khẳng định sẽ cân nhắc những thay đổi tốt nhất để định hình lại dự án sau khi nhiều thành viên rút lui.
Nhóm Big Six nước Anh đã ra thông báo xác nhận sẽ rời khỏi Super League. Kết quả là tương lai của giải đấu mới này đã bị đặt vào tình trạng báo động nghiêm trọng.

Ngay sau động thái rút lui của các thành viên, Super League đã ra một thông báo. Họ vẫn tin rằng bóng đá cần phải thay đổi để tự cứu lấy mình.

Nhóm Big Six Premier League chính thức rời European Super League

Chính thức: Super League lên tiếng sau khi "Big Six" nước Anh rút khỏi giải đấu


“Giải đấu European Super League tin rằng tình hình hiện tại của bóng đá châu Âu cần thay đổi. Chúng tôi mang đến một giải đấu mới ở châu Âu bởi vì hệ thống hiện tại không hiệu quả. Đề xuất của chúng tôi có mục tiêu giúp bóng đá phát triên trong khi thu thập những tài nguyên và sự ổn định cho toàn bộ tháp bóng đá, trong đó giúp đỡ cộng đồng bóng đá vượt qua những khó khăn tài chính gây ra bởi đại dịch. Nó cũng sẽ tăng thêm những khoản thanh toán cho tất cả các bên liên quan trong bóng đá.

Dù các đội bóng Anh đã thông báo rời đi sau khi phải nhận áp lực lớn, chúng tôi vẫn tin đề xuất của mình hoàn toàn tuân thủ luật và các quy định của châu Âu. Bằng chứng là tòa án đã bảo vệ Super League khỏi sự can thiệp của các bên thứ ba.

Theo tình hình hiện tại, chúng tôi sẽ cân nhắc những bước đi phù hợp để định hình lại dự án. Chúng tôi luôn có suy nghĩ mang đến cho các CĐV những trải nghiệm tốt nhất có thể trong khi nâng cao những khoản thanh toán cho toàn bộ cộng đồng bóng đá”.


Theo phóng viên Fabrizio Romano, 2 đội bóng Milan cũng đang trong quá trình rời khỏi Super League. Sự ra đi của quá nhiều thành viên có thể sẽ khiến cho kế hoạch này chết yểu.

‘Những ông chủ của nhóm Big Six phải cầu xin người hâm mộ tha thứ’‘Những ông chủ của nhóm Big Six phải cầu xin người hâm mộ tha thứ’
Theo thông tin mới nhất, nhóm Big Six của Premier League đã ‘quay xe’ khỏi dự án European Super League sau những áp lực từ người hâm mộ. Nhưng chừng đó vẫn là...
Đại diện cho các cầu thủ Liverpool, Jordan Henderson nói lời thật lòng về ESLĐại diện cho các cầu thủ Liverpool, Jordan Henderson nói lời thật lòng về ESL
Tiền vệ Jordan Henderson đã phản ứng việc thành lập European Super League, anh cũng cho rằng đó là mong muốn của các cầu thủ Liverpool.
“Chủ tịch Perez sẽ phạt các đội bóng rút khỏi ESL 100 triệu bảng”“Chủ tịch Perez sẽ phạt các đội bóng rút khỏi ESL 100 triệu bảng”
Đó là những phát biểu của cựu hậu vệ MU - Gary Neville sau khi chứng kiến 6 đội bóng lớn của nước Anh đồng loạt rút khỏi European Super League.
Nếu điều này xảy ra, Barca sẽ xin rút khỏi Super LeagueNếu điều này xảy ra, Barca sẽ xin rút khỏi Super League
Goal cho hay Barcelona có thể rút khỏi Super League nếu các thành viên của họ bỏ phiếu phản đối.
“Big 6” nước Anh rút lui, Super League có nguy cơ giải tán sớm“Big 6” nước Anh rút lui, Super League có nguy cơ giải tán sớm
Cả 6 CLB Anh đều đã rút khỏi European Super League khiến giải đấu có nguy cơ đi đến đổ vỡ từ trong “trứng nước”.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X