Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Super League có thể trở lại vào năm 2025

Thứ Năm 20/10/2022 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự án tham vọng European Super League đã bị huỷ bỏ với sự phản đối của LĐBĐ châu Âu và người hâm mộ bóng đá, nhưng vẫn chưa hoàn toàn biến mất.

Super League sẽ trở lại

Theo chia sẻ của CEO A22 Sport Management – Bernd Reichart cho biết một dự án mới về Super League đang được lên kế hoạch để trở lại vào năm 2025. Reichart chia sẻ trên Cadena Ser: “Nó vẫn còn sống. Một số người muốn tuyên bố rằng dự án đã chấm dứt, nhưng thực tế là không. Sẽ có nhiều CLB lớn tại châu Âu chia sẻ tầm nhìn với Juventus, Real Madrid và Barcelona.

Bóng đá cần cải cách và không thể tiếp tục như bây giờ. Super League là một hành trình dài nhưng chúng tôi đang thận trọng để thực hiện dự án từng bước một. Super League chưa và không bao giờ có ý định gây ảnh hưởng tới giải quốc nội. Giải đấu sẽ không diễn ra vào cuối tuần, và chúng ta đang nói về các giải cúp châu Âu”.

Super League có thể trở lại vào năm 2025 1
European Super League vẫn còn hy vọng trở lại

Trước đó, Chủ tịch LĐBĐ châu Âu Aleksander Ceferin khẳng định: “Chẳng ai muốn dự án European Super League diễn ra, bóng đá không phải vì tiền”. Tuy nhiên, cáo buộc trừng phạt các CLB từ UEFA đã bị hoãn vô thời hạn.

Hiện tại, còn 3 CLB vẫn còn trong dự án Super League gồm Real Madrid, Barcelona và Juventus, nhưng giải đấu này khẳng định sẽ “mở rộng vòng tay chào đón tất cả các thành viên của bóng đá châu Âu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X