Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez tiết lộ sốc sau quả penalty mang về cho Barca

Thứ Năm 14/03/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng thừa nhận mình không bị phạm lỗi trong tình huống dẫn tới quả 11m cho Barca.

Suarez tiết lộ sốc sau quả penalty mang về cho Barca

Trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng nay 14/3 giữa Barca vs Lyon, tiền đạo Luis Suarez đã mang về cho đội chủ sân Nou Camp một quả penalty sau khi bị hậu vệ đội bạn phạm lỗi trong khu vực cấm địa.

Suarez tiết lộ sốc sau quả penalty mang về cho Barca hình ảnh
Luiz Suarez tiếp tục 'ăn vạ' ở trận đấu giữa Barca vs Lyon

Tình huống diễn ra ngay trước mắt trọng tài chính Szymon Marciniak và ông đã ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11 m cho đội chủ nhà. Tuy nhiên khi xem lại pha quay chậm, Luis Suarez không hề bị phạm lỗi.

Thậm chí tiền đạo người Uruguay còn giẫm lên chân của trung vệ đội khách trước khi chủ động ngã ra sân. Có lẽ tình huống diễn ra quá nhanh và Suarez 'diễn' quá xuất sắc khiến trọng tài chính không kịp quan sát.

Chia sẻ sau trận đấu, Suarez cũng đã lên tiếng thừa nhận mình không bị phạm lỗi trong tình huống dẫn tới quả 11m cho Barca.

"Tôi nghĩ là tôi đã giẫm vào chân anh ta (Jason Denayer) và khi tôi lao lên, anh ấy đã khiến tôi bị mất thăng bằng. Và sau đó mọi quyền quyết định là của trọng tài", Suarez nói.

Ở trận thắng 5-1 này dù thi đấu rất tích cực song Luis Suarez vẫn không thể ghi bàn. Đây cũng là trận đấu thứ 6 liên tiếp tại Champions League mà 'Su thỏ' không thể tỏa sáng. Dấu ấn lớn nhất của tiền đạo Uruguay ở trận này có lẽ là việc mang về quả 11m giúp Messi tỏa sáng và sau đó là đường chuyền dọn cỗ để Coutinho nhân đôi cách biệt.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X