Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải mới, nhưng vẻ mặt của Suarez vẫn cũ khi gặp Bayern

Thứ Năm 22/10/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tái ngộ Hùm xám trong màu áo mới, nhưng kết cục của tiền đạo Luis Suarez thì vẫn không khác gì.

Suarez tái mặt khi gặp Bayern Munich

Rời Camp Nou ở mùa hè vừa qua với phí chuyển nhượng 6 triệu euro, Luis Suarez đã tìm cho mình bến đỗ mới khiến anh hạnh phúc. Sau sự khởi đầu tương đối ấn tượng, chân sút người Uruguay được kỳ vọng sẽ giúp Atletico Madrid có kết quả tốt trước nhà ĐKVĐ Champions League.
Thế nhưng tất cả những gì cầu thủ này làm được chỉ là vỏn vẹn 1 cú sút trong 76 phút có mặt trên sân, cộng thêm 1 lần qua người và 1 pha không chiến. Anh cùng CLB mới nhận thất bại bẽ bàng trước Kẻ huỷ diệt Bayern với tỷ số 4-0 (Coman x2, Goretzka, Tolisso).

Luis Suarez tái mặt khi gặp lại Bayern Munich hình ảnh

Tiền đạo Luis Suarez tiếp tục nhận thất bại bẽ bàng trước Hùm xám


Như vậy sau 2 lần chạm trán Bayern trong vòng 2 tháng, Suarez đã ngồi nhìn đồng đội nhận tổng cộng 12 bàn thua, và chỉ 1 lần khiến mành lưới của Neuer rung lên (khi còn khoác áo Barca). Một thành tích kinh hoàng và khiến cho vẻ mặt của cầu thủ này không thể thất vọng hơn.
Cũng có số phận tương tự Luis Suarez là tiền vệ Ivan Rakitic, người mới rời Barca mùa hè qua để trở về Sevilla và cũng thua Bayern tại siêu cúp châu Âu. Nhưng ít nhất, cầu thủ người Croatia cũng ‘chỉ’ thua 2-1 trong lần chạm trán thứ 2, thay vì 4 bàn không gỡ như người đồng đội cũ.
Ở trận lượt về vòng bảng Champions League, Atletico sẽ tiếp Bayern trên sân nhà vào ngày 1/12 tới đây, và không biết tới khi đó thì Luis Suarez liệu đã được mỉm cười?

Luis Suarez tái mặt khi gặp lại Bayern Munich hình ảnh

Thành tích của Luis Suarez vs Bayern Munich


Cận cảnh tình huống Real suýt giành 1 điểm trước Shakhtar
Phút cuối cùng của trận đấu giữa Real Madrid vs Shakhtar Donetsk, đội chủ nhà đã đưa được bóng vào lưới nhưng VAR đã nói không.
Huỷ diệt Atletico 4 bàn không gỡ, HLV Bayern đầy tự tin
Những tưởng sẽ được chứng kiến một trận đấu cân bằng, nhưng các CĐV lại được xem màn thảm sát của thầy trò HLV Hansi Flick với Atletico.
Thua cả đội trẻ Shakhtar, HLV Zidane nói gì?
Ngay trên sân nhà, đoàn quân của HLV Zidane đã gục ngã trước đối thủ đến từ Ukraine, thậm chí còn bị dẫn trước tới 3 bàn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X