Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez suýt thượng cẳng chân với cầu thủ của Liverpool

Thứ Năm 02/05/2019 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra tại Nou Camp, tiền đạo Luis Suarez suýt nữa đã choảng nhau với hậu vệ trái Andy Robertson bên phía Liverpool.

 

Ở trận Barcelona đè bẹp Liverpool 3-0 tại Nou Camp vào đêm qua, tiền đạo lắm tài nhiều tật Luis Suarez suýt nữa đã choảng nhau với cầu thủ của đội bóng cũ, Andy Robertson.

Suarez
Suarez gây sự với Robertson ngay trên sân

Tình huống va phạm xảy ra sau khi hiệp 1 khép lại, khi hai đội bước vào đường hầm, Suarez và Robertson đã có lời qua tiếng lại và thậm chí còn định lao vào ăn thua đủ với đối phương. Trước đó, cả hai đã xích mích với nhau sau khi chân sút người Uruguay ghi bàn mở tỷ số ở phút 26. 

Nếu không được những người xung quanh kịp thời can ngăn, có lẽ bộ đôi này đã nói chuyện với nhau bằng nắm đấm. Đáng chú ý, không chỉ va chạm với Robertson, tiền đạo từng bị treo giò 4 tháng do cắn trung vệ Giorgio Chiellini còn liên tục gây hấn với cả thủ môn Alisson và hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool.

Việc Suarez gây gổ với các cầu thủ The Kop, trước đó là ăn mừng bàn thắng có phần phấn khích đã khiến nhiều CĐV của Liverpool không khỏi tức giận. 

Trên các trang mạng xã hội, không ít fan The Kop đã gọi Suarez là kẻ phản bội vì không tôn trọng đội bóng đã chắp cánh cho thành công của mình. Dù gì thì để có được thành công như ngày nay, Suarez cũng phải chịu ơn Liverpool khi chiêu mộ và biến anh từ một tiền đạo thuộc diện tiềm năng tại Ajax thành một chân sút hàng đầu thế giới.

4 lý do giúp Barca đánh bại Liverpool 3 bàn không gỡ
Barca đã giành chiến thắng với tỉ số cách biệt 3-0 trước Liverpool. Kết quả này thực tế không phản ánh đúng cục diện trận đấu. Vậy hãy cùng xem 4 lý do khiến...
HLV Wenger sốc khi Van Dijk mắc sai lầm trước Barca
HLV Arsene Wenger chỉ trích Virgil van Dijk. Người cũ Arsenal khẳng định cầu thủ người Hà Lan đã mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của Liverpool trước Barca.
Robertson: ‘Liverpool đã phòng ngự tốt trước Messi, nhưng…’
Andy Robertson phát biểu sau trận Barca 3-0 Liverpool. Hậu vệ người Scotland cảm thấy Liverpool đã đối phó tốt với cầu thủ hay nhất thế giới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X