Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez sẵn sàng rời Barca, không ngại mời gọi Arsenal

Thứ Ba 20/11/2018 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Denis Suarez mong muốn rời Barca và ưu tiên việc chuyển đến đầu quân cho Arsenal vào lúc này.
Mùa này, Denis Suarez mới chỉ được chơi 90 phút cho Barca. Và tiền vệ 24 tuổi đã chán cảnh phải ngồi dự bị tại Camp Nou.

Lần ra sân duy nhất của Suarez đến ở đấu trường Cúp nhà Vua. Còn ở La Liga, cơ hội vào sân từ ghế dự bị của anh cũng hầu như là không có.

Tờ AS khẳng định niềm tin của Suarez vào HLV Valverde đã vụn vỡ sau khi thuyền trưởng Barca ngó lơ anh trong trận thua 3-4 của Barca trước Real Betis.

Suarez sẵn sàng rời Barca, không ngại mời gọi Arsenal hình ảnh

Tiền vệ Denis Suarez sẵn sàng rời Barca để đến Arsenal


Denis Suarez đã ngồi dự bị ở trận đấu đó. Nhưng HLV Valverde đã quyết định sử dụng những cái tên như Arturo Vidal, Munir El Haddadi và Carles Alena để cố gắng giành lấy 3 điểm trọn vẹn.

Với việc bị giới hạn ở Barcelona, Suarez đã tính tới chuyện ra đi và hướng đến Premier League. Tiền vệ người Tây Ban Nha xác định Arsenal là điểm đến ưu tiên. HLV Emery đã quen mặt Suarez khi từng có thời gian làm việc với cầu thủ này tại Sevilla.

Suarez đã tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Emery. Anh ra sân 46 lần cho Sevilla, ghi được 6 bàn và đóng góp 5 kiến tạo.

Có vẻ Denis Suarez rất mong muốn được làm việc với Emery một lần nữa. Mặc dù vậy, vẫn chưa biết Arsenal có quan tâm tới thương vụ này và chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi hay không.

Emery cũng đang nhắm tới việc bổ sung thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng chỉ khi Ramsey ra đi thì Arsenal mới chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm.

Suarez có thể là sự thay thế trực tiếp cho Ramsey khi từng chơi ở vị trí tương tự, là tiền vệ trung tâm có xu hướng dâng cao trong quãng thời gian gắn bó với Emery tại Sevilla.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X