Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez nói gì về cơ hội của Barca trước Bayern Munich?

Chủ Nhật 09/08/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez đánh giá rất cao Bayern Munich, đối thủ của Barca ở trận tứ kết Champions League 2019/20. Tuy nhiên, ngôi sao người Uruguay khẳng định cơ hội đi tiếp của hai đội là 50-50.

Barca và Bayern Munich đều có 50% cơ hội đi tiếp


Barca đã thi đấu ấn tượng trước Napoli ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Messi và các đồng đội đánh bại đại diện của Italia với tỷ số 3-1 tại Camp Nou, với kết quả này đội bóng xứ Catalan đã giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.
Tiền đạo Luis Suarez nhận định vòng tứ kết Champions League hình ảnh

Suarez nói về vòng tứ kết Champions League


Đối thủ của Barca ở tứ kết cũng đã lộ diện. Theo đó đại diện của La Liga sẽ đụng độ Bayern Munich, ứng viên số 1 cho chức vô địch. "Hùm xám" đã khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Chelsea, qua đó vào tứ kết với tổng tỷ số 7-1 sau 180 phút thi đấu.

Barca và Bayern Munich sẽ đụng độ tại Lisbon, trận tứ kết chỉ đá duy nhất một lần. Tiền đạo Luis Suarez đánh giá rất cao Bayern Munich, nhưng anh khẳng định cơ hội đi tiếp của hai đội là 50-50. Suarez nói với Movistar:

"Bayern là một bóng mạnh, họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Bayern đã khiến tất cả phải thán phục sau 2 chiến thắng thuyết phục trước Chelsea. Tuy nhiên, tôi nghĩ cơ hội giữa Barca và Bayern chỉ là 50-50".

"Trong một trận đấu diễn ra trong 90 phút, đội bóng nào tận dụng tốt những cơ hội có được hơn sẽ là đội giành vé vào bán kết. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu ở vòng tứ kết, muốn vô địch Barca phải đánh bại những đội bóng mạnh nhất".

Ở trận đấu với Napoli, Suarez đóng góp 1 bàn thắng. Theo thống kê, 16 bàn gần nhất của tiền đạo người Uruguay tại Champions League đều được ghi ở sân Camp Nou.

Setien: “Napoli chơi rất hay, nhưng Barca còn hay hơn!”
HLV Quique Setien tin rằng Napoli đã rất cố gắng nhưng Barcelona chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng.
VAR bị chỉ trích nặng nề trong trận Barca vs Napoli
Nửa đầu trận đấu của Barcelona với Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra đầy sôi nổi với 4 bàn thắng được ghi.
Thống kê Barca 3-1 Napoli: Messi lập nhiều kỷ lục, khó tin với Suarez
Barca đã đánh bại Napoli 3-1 để vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận, cùng điểm qua những thống kê Barca vs Napoli ấn tượng nhất.
Khó tin với bàn thắng của Lionel Messi vào lưới Napoli
Tiền đạo Lionel Messi là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca trước Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League, có rất nhiều điều thú vị xung quanh bàn thắng của...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X