Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca nói lời phũ phàng trước trận gặp Liverpool

Thứ Bảy 27/04/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận bán kết Champions League diễn ra vào giữa tuần sau, tiền đạo Luis Suarez đã khẳng định sẽ không bị ảnh hưởng khi đối mặt đội bóng cũ từng làm nên tên tuổi mình.

Suarez nói lời phũ phàng trước trận gặp Liverpool

Vào thứ Năm tới, Barca của Luis Suarez sẽ bước vào trận đấu căng thẳng gặp Liverpool ở vòng bán kết Champions League. Trước trận đấu gặp đội bóng cũ, tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng khẳng định mình sẽ không bị ảnh hưởng về tâm lý.

Suarez nói lời phũ phàng trước trận gặp Liverpool hình ảnh
Suarez dính chấn thương sau trận thắng Real Betis

Chân sút Uruguay cho biết: “Tôi có nhiều ân tình với Liverpool. Nhưng một khi đã bước ra sân cỏ, sẽ không có tình bạn nào hết, không tình cảm và không quá khứ. Tôi hiện tại là người của Barcelona và sẽ chiến đấu cho màu áo này với tất cả niềm kiêu hãnh",

Mặc dù vậy, Suarez vẫn nói lời cảm ơn tới Liverpool vì giúp anh có được ngày hôm nay. "Tôi rất may mắn khi có nhiều kí ức đẹp ở những CLB mà mình từng khoác áo. Tôi thi đấu ở CLB quê nhà Nacional và chuyển tới châu Âu. Tôi trưởng thành rất nhanh ở Ajax và nó giúp tôi bước lên tầm cao mới, sau đó tới Liverpool.

Ở Liverpool, tôi đã khẳng định được tên tuổi. Liverpool giúp tôi nhận ra rằng tôi có thể còn tiến xa hơn nữa. Tôi rất biết ơn Liverpool về điều đó và tôi vẫn chia sẻ với những đứa trẻ nhà tôi về điều này", Suarez tỏ ra háo hức trước màn đối đầu đội bóng cũ Liverpool.

Nhận định về trận đấu săp tới, Suarez đánh giá đoàn quân của HLV Klopp là tập thể rất mạnh, và đã có kinh nghiệm xương máu ở Champions League sau khi vào tới chung kết mùa trước. Do đó, Suarez dự đoán Barcelona sẽ gặp nhiều khó khăn trong mục tiêu đánh bại được đối thủ này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X