Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez nói gì sau khi lập cú đúp vào lưới Atletico

Thứ Tư 06/04/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez không giấu được sự vui mừng khôn tả khi ghi cả 2 bàn thắng giúp Barcelona vượt qua Atletico Madrid 2-1 tại tứ kết lượt đi Champions League.


Như thường lệ, Atletico Madrid của HLV Diego Simeone vẫn gây khó khăn cho đối thủ của mình với lối đá thiên về phòng ngự chặt chẽ ngay cả khi đó là đương kim vô địch châu Âu Barcelona. Thậm chí họ còn có bàn mở tỉ số trước ở tứ kết lượt đi Champions League mùa này ngay trên sân Nou Camp do công của Fernando Torres.

Suarez Barca
Suarez ghi cả 2 bàn giúp Barca vượt qua Atletico

Nhưng đúng vào thời điểm khó khăn, tiền đạo Luis Suarez lại thêm một lần tỏa sáng với các bàn thắng vào các phút 63 và 74 giúp Barca ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Đó đã là pha lập công thứ 45 của tuyển thủ Uruguay trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất tại CLB và chứng minh sự tiến bộ cũng như tầm quan trọng của anh tại đây.

“Atletico đã bố trí đội hình tuyệt vời, đặc biệt là ở hàng thủ và điều quan trọng với Barca là phải tận dụng triệt để các cơ hội. Rốt cục chúng tôi đã làm được điều đó và mang về đôi chút lợi thế”, Suarez nói trên trang web chính thức của UEFA. “Sau khi đã có được những bàn thắng, tôi chỉ cảm thấy một niềm vui thuần khiết. Giúp đội bóng giành chiến thắng, dẫn trước sau lượt đi là điều tuyệt vời.”

“Tôi nghĩ chiếc thẻ đỏ của Torres đã khiến họ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu Barcelona 2-1 Atletico Madrid. Trong 35 phút trước khi chơi thiếu người, Atletico đã chơi rất tốt. Giờ đây chúng tôi đã có lợi thế về tỉ số và sẽ rất thoải mái khi bước vào lượt về.”

cau thu Barca
Điều đó giúp Barca đã có lợi thế trước lượt về

Suarez cũng chia sẻ thêm về cách họ đã vượt qua khó khăn trong hiệp 2 trước Atletico. “Chúng tôi biết rằng trong hiệp 2 cần phải tin vào chính mình, tin vào thứ bóng đá của mình và trình diễn những gì tốt hơn trong trận này. Chúng tôi phải tiếp tục tạo ra càng nhiều cơ hội càng tốt và thể hiện niềm đam mê chơi bóng”, cầu thủ 29 tuổi nói thêm.

Đồng đội Javier Mascherano của anh cũng hài lòng với những gì Barca đã làm được ở trận tứ kết lượt đi: “Những gì đã làm trong hiệp 2 trước Atletico là một trong những quãng thời gian Barca chơi hay nhất từ khi tôi gia nhập cũng như trên con đường vào tới đây. Còn lượt về tại Madrid và chúng tôi sẽ đến đó với mục tiêu chiến thắng. Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn nhưng tôi tự tin đội bóng sẽ lại có một màn trình diễn ấn tượng.”

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Barcelona 2-1 Atletico (Vòng tứ kết Champions League 2015/2016):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X