Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez lên tiếng về việc dính chấn thương khi lên ĐTQG

Thứ Tư 12/10/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Luis Suarez ngồi trên ghế dự bị ở trận với Colombia làm dấy lên lo ngại anh dính chấn thương khi lên ĐT Uruguay và cầu thủ này đã phải đích thân lên tiếng.


Rạng sáng nay, Uruguay đã có trận hòa 2-2 đầy kịch tính với Colombia tại vòng loại World Cup 2018. Sau khi bị Colombia mở tỷ số trước ở phút thứ 15 bởi Abel Aguilar, lần lượt Cristian Rodriguez và Luis Suarez tiếp nối nhau đưa Uruguay vượt lên dẫn trước. Nhưng khi trận đấu chỉ còn 6 phút là khép lại, trung vệ Yerry Mina trong một pha lên tham gia tấn công đã giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà với bàn gỡ hòa 2-2.

Suarez len tieng ve viec dinh chan thuong khi len DTQG hinh anh
Suarez phủ nhận dính chấn thương khi lên ĐTQG

Bên cạnh diễn biến hấp dẫn của trận đấu, việc Suarez không đá chính cũng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ bởi lo ngại rằng anh dính chấn thương. Tuy nhiên, đích thân tiền đạo này tiết lộ đó chỉ là hệ quả của sự mệt mỏi sau một lịch trình bận rộn. “Đó là một sự tích lũy của việc mệt mỏi. Có rất nhiều trận đấu và các chuyến đi, nhưng điều quan trọng là cống hiến tất cả cho đội bóng”, Suarez nói với phóng viên.

Bên cạnh đó, chân sút 29 tuổi cũng bày tỏ sự thất vọng khi đánh mất chiến thắng ở những phút cuối dù 1 điểm trên sân khách cũng là quý giá. “Rõ ràng chúng tôi có cơ hội lớn để đánh bại họ nhưng 1 điểm cũng là quan trọng trước một đối thủ trực tiếp, chơi trên sân khách và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Cơn mưa đã giúp nhiệt độ giảm bớt, song cũng gây khó khăn khi bóng nặng hơn và làm chậm tốc độ trận đấu. Rõ ràng đó là 1 điểm tuyệt vời. Chúng tôi đang tận hưởng nó và sẽ tiếp tục cố gắng.”

Trên BXH khu vực Nam Mỹ, Uruguay của Suarez vẫn đang xếp thứ 2 với 20 điểm, kém Brazil 1 điểm nhưng hơn vị trí thứ 5 phải đá play-off thay vì giành vé trực tiếp tới 4 điểm. Ở đợt tập trung tháng 11 tới, họ sẽ có 2 trận đấu tiếp theo với Ecuador và Chile tại vòng loại World Cup 2018.


Ý An
 
► Xem thêm lịch thi đấu La Liga và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X