Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez kêu gọi đồng đội Barca không chủ quan trước Liverpool

Thứ Ba 07/05/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez hy vọng Barca không chủ quan trước Liverpool. Tiền đạo người Uruguay lấy dẫn chứng là mùa trước khi họ bị AS Roma loại khỏi Champions League dù dẫn trước 4-1 sau lượt đi.

Barca có lợi thế lớn


Ở bán kết lượt đi Champions League, dù rất cố gắng nhưng Liverpool lại để thua đậm Barcelona 3 bàn không gỡ. Ở đó, dù cầm bóng nhiều hơn và tạo ra số cơ hội không thua kém, khả năng tận dụng của Lữ đoàn đỏ còn hạn chế.

Lần lượt Sadio Mane, James Milner hay Mohamed Salah đều đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Ter Stegen nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Trái lại, Barca lại tỏ ra đầy hiệu quả. Luis Suarez và Lionel Messi đều tận dụng triệt để thời cơ mình có được.

Luis Suarez hy vọng Barca không chủ quan trước Liverpool hình ảnh
Suarez muốn các đồng đội không được coi thường Liverpool

1 bàn của Suarez cộng cú đúp của Messi giúp Barca rời sân Camp Nou với 3 bàn cách biệt. Với nhiều người, Blaugrana đã đặt một chân vào chung kết Champions League.

Suarez vẫn rất cảnh giác


Dù vậy, Luis Suarez hy vọng Barca không chủ quan trước Liverpool. Tiền đạo người Uruguay lấy dẫn chứng là mùa trước khi họ bị AS Roma loại khỏi Champions League dù dẫn trước 4-1 sau tứ kết lượt đi (thua 3-0 lượt về).

“Bạn học được từ những sai lầm của mình. Chúng tôi đã quá chủ quan”, Suarez nói. “Nếu bạn không tập trung trong 30 giây, họ có thể ghi bàn và điều đó gợi lên hy vọng cho người hâm mộ. Chúng tôi cần phải ý thức được mọi thứ để đảm bảo những điều tiêu cực không xảy ra.”

“Chúng tôi không được tự mãn khi tham gia vào trận đấu này. Kết quả lượt đi không nói lên nhiều điều khi họ đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Tỷ số có thể là 4-1 hoặc 3-1 về cuối. Bạn luôn phải nhắc nhở mình rằng đang thi đấu với đội đã vào chung kết mùa trước.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X