Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Suarez đừng mơ được chào đón tại Anfield"

Thứ Sáu 03/05/2019 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những gì mà Luis Suarez đã để lại ở trận lượt đi, huyền thoại Liverpool khẳng định sẽ không có một sự chào đón nào dành cho tiền đạo người Uruguay trong lần trở lại Anfield vào tối 8/5 tới đây.

Trong trận bán kết lượt đi Champions League 2018/19 diễn ra tại Nou Camp, tiền đạo Luis Suarez đã mang tới những cảm giác không thực sự thoải mái với những người yêu mến CLB Liverpool.

Người cũ của The Kop là người ghi bàn mở tỷ số, châm ngòi cho chiến thắng 3-0 trên sân Camp Nou. Suarez sau đó còn ăn mừng bàn thắng một cách cuồng nhiệt như chưa hề là người của Lữ đoàn đỏ.

Jamie Carragher Luis Suarez sẽ không được chào đón tại Anfield hình ảnh
Luis Suarez sẽ không được chào đón tại Anfield

Chưa dừng lại ở đó, Suarez còn gây gổ với hậu vệ trái Andy Robertson bên phía Liverpool. Chính điều này đã khiến huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy không hài lòng.

Vị này còn khẳng định sẽ không có một sự chào đón nào của CĐV The Reds dành cho Suarez tại Anfield. "Đây là lần đầu tiên Liverpool và Suarez ở thế đối địch. Tôi không nghĩ bầu không khí tại Anfield sẽ ấm áp như Suarez mong muốn. Tôi không nghĩ các cổ động viên sẽ thích cậu ấy. Suarez sẽ không được chào đón như người hùng ở Anfield".

Luis Suarez đã có quãng thời gian hơn 3 năm gắn bó với đội chủ sân Anfield. Tại đây, tiền đạo người Uruguay đã ghi được 82 bàn thắng sau 133 lần ra sân. Dù vậy, những cống hiến của Suarez là chưa đủ để Liverpool giành cúp bạc Premier League.

Huyền thoại MU chỉ trích Van Dijk sau trận thua thảm Barca
Cựu danh thủ Rio Ferdinand trách móc trung vệ người Hà Lan với sai lầm khi để sổng Luis Suarez ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu lượt đi vòng bán kết...
Những điểm nhấn trong trận thua kinh hoàng của Liverpool trước Barca
Chơi không tệ nhưng Liverpool đã hứng chịu trận thua 3 bàn không gỡ trên sân Camp Nou của Barcelona. Điểm nhấn Barca 3-0 Liverpool không thể thiếu dấu ấn của...
Suarez: ‘Liverpool có một tương lai rất tươi sáng’
Luis Suarez khen ngợi Liverpool hết lời. Theo người cũ của sân Anfield, đội bóng này sẽ có một tương lai rất sáng sủa.
Suarez nuối tiếc vì không thể vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool
Tiền đạo người Uruguay mới đây đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể cùng Liverpool đăng quang Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2013/14.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X