Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez cảnh báo Chelsea sau trận hòa tại Stamford Bridge

Thứ Tư 21/02/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Barca Luis Suarez tin tưởng bàn thắng trên sân của Chelsea sẽ giúp đội nhà có nhiều cơ hội đặt chân vào tứ kết Champions League.

Suarez canh bao Chelsea sau tran hoa tai Stamford Bridge hinh anh
 

Rạng sáng 21/2 giờ VN, CLB Barcelona đã có trận hòa 1-1 ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân của CLB Chelsea. Willian là người mở tỷ số cho đội chủ nhà trước khi Messi tỏa sáng với cú dứt điểm chân trái hiểm hóc đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Hòa 1-1, Barca đang rất sáng cửa đi tiếp. Điều này giúp Luis Suarez tỏ ra rất tự tin khi phát biểu sau trận đấu. Tiền đạo người Uruguay cho biết: "Bàn thắng đó mang tới nhiều lợi thế cho Barca trước trận lượt về trên sân Nou Camp. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn trên sân nhà. Đó là lý do vì sao bàn thắng của Messi rất quan trọng. Chelsea sẽ phải dâng cao để tìm kiếm những bàn thắng và chúng tôi sẽ có nhiều khoảng trống để dứt điểm".

Ở trận đấu vừa qua, trước lối đá pressing của Barca, hàng công Barca đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Thibaut Courtois. Giống các đồng đội khác, Luis Suarez cũng tỏ ra lạc lõng trên hàng công.

Tuy nhiên cựu sao Liverpool không tỏ ra quan tâm tới chuyện này. Suarez thậm chí còn đánh giá các cầu thủ cần phải thật tinh tế để tìm ra phương án thi đấu tốt nhất. Giống như Messi không tạo ra nhiều cơ hội vẫn có thể tỏa sáng với bàn thắng quý giá giúp Barca cầm hòa Chelsea ở lượt đi Champions League.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X