Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez "bày trò" không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Ajax

Thứ Tư 05/11/2014 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Barca khẳng định sẽ không ăn mừng nếu ghi được bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Ajax trong trận đấu sáng mai.

Sáng mai (6/11), Barca sẽ đối đầu với Ajax ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Ở trận đấu này, mọi con mắt sẽ đổ dồn về phía Suarez, khi tiền đạo người Uruguay có cơ hội đối đầu vớ đội bóng cũ.

Luis Suarez thi đấu cho Ajax ở giai đoạn 2007-2011. Trong thời gian khoác áo đội bóng Hà Lan, Suarez đã ra sân 159 trận và ghi được 111 bàn thắng và đã giành một số danh hiệu cao quý cùng Ajax.
 

suarez
Suarez sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Ajax

Sau đó Suarez chuyển sang thi đấu cho Liverpool từ năm 2011 đến năm 2014 và đầu quân cho Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè với rồi với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 88 triệu euro.

Sáng mai, trong màu áo Barca, Suarez sẽ đối đầu với đội bóng đã nuôi dưỡng tài năng của mình. Trước trận đấu, cựu tiền đạo Liverpool đã bày tỏ lòng biết ơn với Ajax và hứa sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn.

“Tôi cảm thấy mình đang sung sức, có động lực và sẵn sàng để chơi ở mọi trận đấu. Đối đầu với Ajax sẽ là trận đấu đặc biệt. Nó mang lại cho tôi nhiều kỷ niệm khi quay trở về sân vận động mà các cổ động viên đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm.” – Suarez cho biết.

“Tôi luôn biết hơn Ajax, họ đã giúp tôi trưởng thành rất nhiều. Ajax đã dạy tôi những điều mà tôi không biết và đã giúp tôi hiện thực hóa giấc mơ chơi ở đấu trường Champions League.” – Suarez biết ơn Ajax.

Có lẽ, vì mang nặng tình cảm với đội bóng cũ mà Suarez khẳng định sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Ajax. “Nếu ngày mai tôi ghi bàn tôi sẽ rất vui nhưng vì sự tôn trọng của tôi dành cho Ajax tôi sẽ không ăn mừng.” – Suarez quả quyết.

Nếu có mặt trong đội hình xuất phát vào sáng mai, Suarez sẽ có trận đấu thứ 3 được đá chính cho Barca. Ở hai trận đấu trước, Barca đều thất bại trước Real với tỉ số 1-3 và trước Celta Vigo với tỉ số 0-1./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X