Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự nghiệp của Shinji Kagawa lao dốc thê thảm

Chủ Nhật 04/10/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Real Zaragoza đưa ra thông báo đã đạt thỏa thuận song phương để chấm dứt hợp đồng của tiền vệ Shinji Kagawa sớm 1 năm.

Shinji Kagawa bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn


Tiền vệ Shinji Kagawa từng được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới. Cầu thủ người Nhật Bản được đánh giá cao ở khả năng kiến tạo và ghi bàn, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt.
 
Sự nghiệp của tiền vệ Shinji Kagawa lao dốc thê thảm hình ảnh

Shinji Kagawa từng tỏa sáng rực rỡ ở Dortmund


Cầu thủ sinh năm 1989 này từng khẳng định khả năng ở Dortmund, sau đó anh cập bến MU nhưng không thể hiện được gì nhiều. Shinji Kagawa sau đó trở lại đội bóng vùng Ruhr nhưng không thể lấy lại phong độ, anh bị đẩy tới nhiều đội bóng khác nhau.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 31 tuổi khoác áo Real Zaragoza. Anh ra sân 36 lần trên mọi mặt trận nhưng chỉ ghi 4 bàn. Mới nhất, Real Zaragoza đưa ra thông báo đã đạt thỏa thuận để chấm dứt hợp đồng của Shinji Kagawa sớm 1 năm. 

Ở tuổi 31, tiền vệ ngôi sao người Nhật Bản từng khoác áo Dortmund và MU đã chính thức rơi vào cảnh thất nghiệp, bất chấp việc anh rất muốn tiếp tục gắn bó với CLB Tây Ban Nha này. 
 
Real Zaragoza cham dut hop dong truoc thoi han voi Kawaga

Real Zaragoza chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Kawaga


Theo một số nguồn tin, Kagawa chỉ nhận mức lương bèo bọt 700 nghìn euro/năm và còn chấp nhận giảm xuống 450 nghìn euro/năm nhưng Zaragoza vẫn quyết định kết thúc hợp đồng sớm. Lý do là bởi anh không có nhiều đóng góp cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Hiện chưa rõ dự định tiếp theo của tiền vệ người Nhật Bản. Bản thân cầu thủ này vẫn muốn được tiếp tục thi đấu ở châu Âu, bất chấp việc nhiều đội bóng ở Mỹ và châu Á muốn có anh trong đội hình.

Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi: Câu chuyện của Shinji Kagawa (p2)
Kagawa được xướng tên trong đội hình tiêu biểu của Bundesliga mùa 2010-2011 và mùa 2011-2012, mùa giải còn đáng nhớ hơn cả mùa trước khi anh ghi 19 bàn và 13...
Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi: Câu chuyện của Shinji Kagawa (p1)
Ngoài 2 chức vô địch Bundesliga cùng Dortmund và danh hiệu Premier League cùng Man United, tiền vệ người Nhật Bản vẫn chưa thể trở lại thời đỉnh cao của mình,...
Shinji Kagawa tiết lộ lý do không thể bùng nổ ở MU
Shinji Kagawa nói về quãng thời gian thi đấu cho MU, ngôi sao người Nhật Bản đã tiết lộ những lý do khiến anh không thể bùng nổ ở sân Old Trafford.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X