Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Sự cống hiến của Messi cho Argentina là không thể nghi ngờ!”

Thứ Bảy 31/10/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Pablo Aimar nhấn mạnh rằng sự cống hiến của Lionel Messi cho ĐT Argentina là không thể nghi ngờ.

Ngôi sao Barcelona đã trải qua sự nghiệp quốc tế đầy sóng gió nhưng HLV đội U17 của xứ Tango tin rằng đồng đội cũ luôn thể hiện hết mình.

Messi vô duyên với ĐTQG

Cống hiến của Lionel Messi cho Argentina không thể nghi ngờ! hình ảnh
Messi chưa thể chinh phục các danh hiệu cùng ĐT Argentina

Pablo Aimar từng là trợ lý cho Lionel Scaloni trên ĐT Argentina. Khi còn thi đấu, cựu tiền vệ sinh năm 1979 cũng có thời gian ngắn sát cánh với Lionel Messi trên ĐTQG. Aimar được biết còn là thần tượng của Messi khi mới bước vào sự nghiệp.

Messi đã có sự nghiệp sáng chói tại Barcelona với đủ mọi danh hiệu lớn nhỏ. Nhưng ở cấp quốc tế, El Pulga vẫn tỏ ra lận đận khi chưa có chức vô địch Copa America hay World Cup nào dù đều cùng Argentina vào chung kết.

Sau thất bại ở chung kết Copa America 2016 trên chấm phạt đền trước Chile, Messi thậm chí còn xin từ giã ĐTQG trước khi thay đổi quyết định. Cầu thủ 33 tuổi hiện vẫn đeo băng đội trưởng và quyết tâm cùng Argentina chinh phục danh hiệu.

Messi da penalty thanh cong cho Argentina
Aimar tin Messi có sự cam kết tuyệt đối

Aimar có niềm tin

Trong đợt tập trung gần nhất, Messi đã ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 1-0 của Argentina trước Ecuador. Aimar theo dõi sát sao tình hình của siêu sao 35 tuổi và khẳng định đàn em vẫn hoàn toàn cam kết với ĐTQG.

HLV đội U17 Argentina nói với Goal: “Messi đang hạnh phúc. Đó là yếu tố không thể bỏ qua khi các cầu thủ vui vẻ, tận hưởng những khoảnh khắc và bước vào các trận đấu với mục tiêu giành chiến thắng.”

“Messi có còn sự cống hiến như mọi khi hay không ư? Ai đó có thể nghi ngờ, nhưng tôi thì chưa bao giờ. Tôi thích xem cậu ấy thi đấu dù ở CLB hay ĐTQG. Tôi thực sự thích xem cậu ấy chơi bóng và có may mắn đạt được điều đó. Dù Messi ở đâu, tôi cũng dõi theo cậu ấy.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X