Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự có mặt của Ronaldo khiến các trận đấu của Al-Nassr khó khăn hơn

Thứ Hai 06/02/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luiz Gustavo đã thừa nhận với Corriere dello Sport rằng sự có mặt của Ronaldo khiến các trận đấu của Al-Nassr khó khăn hơn. 

Sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng, Cristiano Ronaldo đã quyết định cập bến Al-Nassr. Anh vừa có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Theo đó, CR7 ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2 trong trận đấu giữa Al-Nassr và Al Fateh, bàn thắng của tiền đạo vừa bước sang tuổi 38 được ghi trên chấm 11m. 

Kể từ khi có sự góp mặt của Ronaldo, đội bóng của Ả Rập Xê Út đã thắng 1, hòa 1 và thua 1. Và đồng đội của Ronaldo ở Al-Nassr - Luiz Gustavo thừa nhận rằng sự có mặt của cầu thủ người Bồ khiến các trận đấu của Al-Nassr khó khăn hơn. 

Su co mat cua Ronaldo khien cac tran dau cua Al-Nassr kho khan hon

Sự có mặt của Ronaldo khiến các trận đấu của Al-Nassr khó khăn hơn

Phát biểu với Corriere dello Sport, anh nói: "Sự hiện diện của Cristiano Ronaldo khiến các đối thủ của Al-Nassr có nhiều động lực để giành chiến thắng hơn. Sự có mặt của anh ấy rõ ràng khiến các trận đấu của chúng tôi trở nên khó khăn hơn. Đối thủ chơi hết sức mình để ngăn cản Ronaldo ghi bàn, ngăn cản Al-Nassr giành chiến thắng”.

"Ronaldo thúc đẩy tất cả mọi người. Chúng tôi học hỏi rất nhiều từ anh ấy. Ronaldo đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, áp lực đã được giảm bớt. Tôi tin rằng anh ấy sẽ có thêm rất nhiều những bàn thắng cho Al-Nassr”. 

Gustavo đã chơi cho Bayern Munich, Marseille và Fenerbahce trước khi gia nhập Al-Nassr, anh giành chức vô địch Bundesliga và Champions League cùng “Hùm xám” vào năm 2013. Dù đánh rơi điểm số ở trận đấu gần nhất, Al-Nassr vẫn đứng đầu giải Saudi Pro League. Ronaldo sẽ hy vọng dẫn dắt Al-Nassr đến chức vô địch giải đấu lần đầu tiên sau 4 năm.

Phát biểu trên mạng xã hội sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ, anh nói: "Thật hạnh phúc khi tôi đã ghi bàn thắng đầu tiên ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Đó là một trận đấu khó khăn, những nỗ lực của toàn đội đã giúp chúng tôi giành được một điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X