Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge có nguy cơ ngồi dự bị trận gặp Dortmund

Thứ Năm 07/04/2016 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng, HLV Jurgen Klopp sẽ sử dụng chân sút người Bỉ Divock Origi để đá chính ở trận gặp Dortmund và để Daniel Sturridge trên băng ghế dự bị.

Trước thềm trận lượt đi tứ kết Europa League với Dortmund, HLV Jurgen Klopp đang có những tính toán chiến thuật hết sức cẩn trọng. Trở lại mái nhà xưa Signal Iduna Park làm khách của Dortmund là một nhiệm vụ hết sức khó khăn, nhất là trong bối cảnh đội chủ nhà đang có phong độ cực cao và sẵn sàng thách thức mọi đối thủ. Chính vì vậy, chiến lược gia người Đức dự định sẽ để chân sút chủ lực Daniel Sturridge ngồi dự bị và tung cầu thủ trẻ Divock Origi vào sân ngay  từ đầu.

Trước đó, ở trận hòa với Tottenham tại Premier League vừa qua, Sturridge đã ra sân đá chính và bị thay ra ở phút thứ 72 bởi Origi. Giải thích cho điều này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi cần những giải pháp mới. Chúng tôi cần nên tảng thể lực tốt của Origi.”

Sturridge co nguy co ngoi du bi tran gap Dortmund hinh anh
Sturridge nhiều khả năng phải ngồi dự bị

Điều này làm dấy lên những lo ngại rằng Sturridge có thể phải ngồi dự bị ở trận đấu đêm nay bởi trên thực tế anh vẫn chưa hoàn toàn lấy lại phong độ tốt nhất kể từ sau chấn thương. Cầu thủ người Anh mới chỉ trở lại tập luyện từ cuối tháng Hai, đá chính được 4 trận và ghi 3 bàn sau tổng cộng 9 lần ra sân.

Về tình hình lực lượng trên hàng công của Dortmund, hiện hai cái tên đang phải dưỡng thương dài hạn là Danny Ings và Chrisian Benteke. Trong khi đó, tân binh đắt giá Roberto Firmino hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gân khoeo và gần như không thể ra sân đêm nay. Như vậy, cái tên khỏe mạnh duy nhất là Divock Origi và có thể dự bị cho anh sẽ là Sturridge.

Trong một động thái mới đây nhất, HLV trưởng đội tuyển Anh là ông Roy Hodgson cũng đã lên tiếng cảnh báo Sturridge rằng anh cần được ra sân thường xuyên hơn để có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở tuyển Anh tại Euro 2016. Hiện hàng công của Tam Sư đã trở nên khá chật chội với sự xuất hiện của hai chân sút có phong độ cực kỳ xuất sắc là Jamie Vardy và Harry Kane.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X