Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge bị chửi sấp mặt sau trận thua Crvena Zvezda

Thứ Tư 07/11/2018 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Sturridge bị chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại trước Crvena Zvezda, chính phong độ tệ hại của cầu thủ 29 tuổi là một trong những lý do khiến Liverpool thua 0-2 trên đất Serbia.

Sturridge chơi tệ hại trước Crvena Zvezda


Liverpool đã gây sốc khi để thua 0-2 trên sân của Crvena Zvezda, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng C Champions League. Kết quả Crvena Zvezda vs Liverpool khiến The Kop để mất ngôi đầu bảng vào tay Napoli, hai đội có cùng số điểm nhưng đội bóng của Italia xếp trên nhờ hơn kết quả đối đầu.
Daniel Sturridge bị chỉ trích sau trận thua Crvena Zvezda hình ảnh

Sturridge có một ngày thi đấu thất vọng


Ở trận đấu tại Serbia, hàng công Liverpool đã chơi tệ hại. Các chân sút của đội khách dứt điểm 24 lần, chỉ 4 trúng đích và không ghi được bàn nào. Daniel Sturridge là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía The Kop.

Cầu thủ sinh năm 1989 có 3 cú dứt điểm không trúng đích, đặc biệt anh còn bỏ lỡ cơ hội khó tin. Ở cự ly chỉ khoảng 2m và trước mặt là khung thành trống nhưng cựu sao Chelsea và Man City lại đưa bóng lên trời.

Dù đá chính nhưng Daniel Sturridge lại gây thất vọng rất lớn, vậy nên cũng dễ hiểu khi ngay đầu hiệp 2 anh phải rời sân nhường chỗ cho Roberto Firmino. HLV Klopp chắc chắn không hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ này.


Daniel Sturridge bị chỉ trích dữ dội


Daniel Sturridge bị chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại trước Crvena Zvezda, chính phong độ tệ hại của cầu thủ 29 tuổi là một trong những lý do khiến Liverpool thua 0-2 trên đất Serbia.
Sturridge bi cac huyen thoai cua Liverpool chi trich du doi

Sturridge bị các huyền thoại của Liverpool chỉ trích dữ dội


Cựu tiền vệ của Liverpool, Steve McManaman, nói với BT Sport: " Sturridge là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Liverpool ở trận đấu này, cậu ấy bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của đội bóng, nếu Sturridge đá vào ở tình huống đó cục diện trận đấu sẽ thay đổi”.
Những điểm nhấn sau trận thua sốc của Liverpool trước Crvena Zvezda
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua sốc 0-2 trên sân của Crvena Zvezda, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Crvena Zvezda vs Liverpool bảng C Champions...
Cựu tiền đạo của Liverpool, Michael Owen, tiếp tục: "Liverpool đã nắm quyền kiểm soát trận đấu, họ cũng dứt điểm rất nhiều nhưng lại không thể ghi bàn. Tôi thất vọng với Sturridge, cậu ấy đã bỏ lỡ cơ hội khó tin. Tôi tự hỏi liệu cậu ấy có đủ đẳng cấp để thi đấu cho Liverpool hay không”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X