Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Stoichkov "vạch mặt" Pháp và Chủ tịch Platini

Thứ Năm 21/11/2013 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Bungaria đã không ngần ngại chửi thẳng Pháp vì "cướp" vé đến Brazil, và cho rằng, Ribery sẽ đoạt Quả bóng vàng FIFA 2013 nhờ có bàn tay can thiệp của Michel Platini.

Huyền thoại Stoichkov trao danh hiệu Chiếc giày vàng cho Messi
Huyền thoại Stoichkov trao danh hiệu Chiếc giày vàng cho Messi

Hôm qua (20/11), cầu thủ lừng danh một thời Hristo Stoichkov đã có mặt ở Barca, để trao Chiếc giày vàng 2012 cho Leo Messi. Nhưng vấn đề chính được huyền thoại bóng đá xứ hoa hồng đề cập là về... người Pháp.

Cựu cầu thủ 47 tuổi cho rằng, sẽ rất khó khăn cho Leo để chiến thắng Quả bóng vàng lần thứ 5 liên tiếp bởi... Michel Platini - Chủ tịch UEFA. Chủ nhân của danh hiệu cao quý này vào năm 1994, thẳng thừng:

"Tôi chán ghét nó (QBV). Platini có những bước đi hay ho và tôi nhìn thấy bóng dáng ông ở đó nên sẽ rất khó khăn cho Leo".

Và vì thế, người được xướng tên, theo Stoichkov, sẽ là: "Tôi nghĩ, Ribery sẽ đoạt Quả bóng vàng. Anh ấy là người Pháp và chiến thắng nhiều danh hiệu mùa giải vừa qua".

Huyền thoại này sau đó mỉa mai chiến thắng gây tranh cãi của Pháp ở trận play-off đêm 19/11 (3-0) trước Ukraine sau khi để thua trắng 2 bàn trên đất khách, cứu rỗi sắc áo lam không bị đứng bên lề ngày hội World Cup 2014.

"Mọi người có thể thấy, đó là một vụ cướp", Stoichkov kết luận. Để minh chứng thêm về sự "xấu xí" của người Pháp, cựu cầu thủ Barca nhắc lại chuyện năm xưa:

"Tại World Cup 1994, họ cũng đã cố gắng đè bẹp chúng tôi bằng một vua áo đen người Pháp trong trận đấu với Tây Ban Nha. Điều này cần phải được nói ra".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X