Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard ăn mừng như điên dại sau cú ngược dòng khó tin của Rangers

Thứ Sáu 21/02/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Rangers vs Sporting Braga khiến đội bóng của Scotland chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về, HLV Steven Gerrard đã ăn mừng như điên dại sau cú ngược dòng khó tin của đội nhà.

Steven Gerrard phấn khích sau cú ngược dòng không tưởng


Rạng sáng nay, Rangers có trận tiếp Sporting Braga trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Đội chủ nhà đã gây thất vọng khi để đối phương lấn lướt, Fransergio đưa đội khách vượt lên ở phút thứ 11, ngay đầu hiệp 2, Abel Ruiz ghi thêm 1 bàn thắng giúp đội khách dẫn trước 2-0.
 
Kết quả Rangers vs Sporting Braga - Vòng 116 Europa League hình ảnh

Rangers ngược dòng đánh bại Braga 3-2


2 bàn thua khiến đội chủ nhà gần như bừng tỉnh, họ dồn lên với tinh thần không còn gì để mất. Sức ép rất lớn được tạo ra về phía Sporting Braga, và những bàn thắng liên tiếp đến với đội chủ nhà. Ianis Hagi rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 67, và chỉ 8 phút sau đó Joe Aribo san bằng tỷ số 2-2.

2 bàn thắng chỉ trong vòng ít phút khiến tinh thần của đội chủ nhà lên cực cao, và điều gì phải đến cũng đã đến. Phút 82, lại là Ianis Hagi với cú dứt điểm quyết đoán giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-2, đó thực sự là một cuộc ngược dòng vĩ đại.

Kết quả Rangers vs Sporting Braga khiến đội bóng của Scotland chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về, HLV Steven Gerrard đã ăn mừng như điên dại sau cú ngược dòng khó tin của đội nhà.

Khi Ianis Hagi ghi bàn thắng thứ 3 cho Rangers, huyền thoại của Liverpool đã nhảy lên vì sung sướng. Ông vừa chạy vừa nhảy lên ăn mừng, sau đó ôm lấy các trợ lý và các học trò. Đã lâu lắm rồi NHM mới lại chứng khiến một Gerrard giàu cảm xúc như vậy.
 
Steven Gerrard phan khich sau cu nguoc dong khong tuong

Steven Gerrard phấn khích sau cú ngược dòng không tưởng


Sau chiến thắng trước Sporting Braga, HLV người Anh tỏ ra vui mừng: “Thật tuyệt vời! Đó là một trận đấu không thể tin được. Tôi nghĩ khi CLB bị dẫn trước 2-0, đã có một vài CĐV ra về, nhưng họ phải hối hận vì quyết định của mình, bởi chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ sau đó”.

“3 bàn thắng chỉ trong vòng ít phút cho thấy nỗ lực của Rangers lớn như thế nào. Chúng tôi đã đánh bại một đối thủ tốt, hôm nay các cầu thủ đều làm rất tốt, họ xứng đáng được khen ngợi. Chúng tôi sẽ chơi nỗ lực ở trận đấu lượt về”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X