Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Hà Lan hạnh phúc khi gia nhập giải Saudi, sẵn sàng chờ HLV bị sa thải để lên tuyển

Thứ Sáu 06/09/2024 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chỉ trích của HLV Ronald Koeman nhắm vào Steven Bergwijn đã thổi bùng mâu thuẫn giữa hai bên, khi chân sút Hà Lan gia nhập giải Saudi Arabia.

Trong ngày cuối phiên chợ hè, tiền đạo Steven Bergwijn đã chuyển tới Al Ittihad và điều này khiến HLV Ronald Koeman không hài lòng. Chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố cánh cửa lên tuyển đã khép lại với cựu sao Ajax, bởi “ở tuổi 26 bạn nên chú trọng cho chuyên môn thay vì tiền bạc”.

Mới đây, Steven Bergwijn đã lên tiếng phản pháo với lời khẳng định: “Tôi không muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của Koeman nữa. Nếu ông ấy là một HLV tận tâm, ông ấy nên gọi cho tôi trước. Giờ thì tôi phải nghe những lời này trên TV. Tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp với ông ấy và việc trao đổi rất dễ dàng, nhưng giờ tôi hoàn toàn thất vọng.

Steven Bergwijn hanh phuc khi gia nhap CLB Saudi Arabia phan phao tuyen bo cua HLV Ronald Koeman
Steven Bergwijn hạnh phúc khi gia nhập CLB Saudi Arabia phản pháo tuyên bố của HLV Ronald Koeman

Tôi luôn trân trọng cơ hội được thi đấu cho ĐT quốc gia Hà Lan. Nhưng khi nào Koeman còn dẫn dắt, tôi không muốn lên tuyển. Với những người công khai nhận xét tôi như vậy trên truyền thông, tôi không còn gì để nói. Tôi sẽ chờ HLV khác trong tương lai.

Tôi chưa bao giờ đóng cánh cửa của mình, và giờ tôi sẽ ủng hộ tối đa cho các đồng đội ở ĐT quốc gia, như những gì họ đã làm với tôi. Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng sau khi hoàn thành cuộc chuyển nhượng, mọi người đều mừng cho tôi”.

Tiền đạo Hà Lan hạnh phúc khi gia nhập giải Saudi, sẵn sàng chờ HLV bị sa thải để lên tuy 1
HLV Ronald Koeman chê Bergwijn thiếu tham vọng

Bergwijn gia nhập Al Ittihad với mức phí 21 triệu euro và nhận khoản tiền đáng kể so với Ajax. Anh sẽ trở thành đồng đội của những Kante, Benzema, Aouar, Rajkovic và Moussa Diaby. Chân sút này tiếp tục: “Tất nhiên tôi sẽ nhận được khoản thu nhập tốt hơn, tôi sẽ không nói dối, nhưng yếu tố chuyên môn cũng rất hấp dẫn. Tôi được thi đấu với Benzema, Fabinho, Kante, Diaby,… tôi rất mừng khi trở thành đồng đội của họ.

Nếu Koeman liên lạc với tôi, ông ấy sẽ nghe câu chuyện của tôi theo khía cạnh khác. Làm sao bạn có thể nói những điều như vậy khi chưa nói gì với tôi? Đúng là tôi mới 26 tuổi, nhưng phải 32 tuổi mới được chuyển nhượng như vậy? Tôi nỗ lực cải thiện bản thân mỗi ngày và tự tin một nghìn phần trăm quyết định của mình. Tôi rất hạnh phúc với đội bóng mới”.

Trước đó, HLV Ronald Koeman đã chỉ trích nặng nề Steven Bergwijn: “Cậu ta nên ở lại Ajax, tôi nghĩ họ cũng trả lương OK. Nhưng đó là sự lựa chọn của cậu ấy. Tôi nghĩ ở tuổi 26, tham vọng chính nên là thể thao, không phải thu nhập”.

HLV Ronald Koeman gây tranh cãi với phát biểu về Saudi Pro LeagueHLV Ronald Koeman gây tranh cãi với phát biểu về Saudi Pro League
Trong đợt tập trung lần này của ĐT Hà Lan, HLV Ronald Koeman từ chối triệu tập Steven Bergwijn sau khi cầu thủ này rời Ajax để chuyển tới Saudi Arabia thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X