Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Steven Bergwijn đáp trả gay gắt HLV Ronald Koeman

Thứ Sáu 06/09/2024 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Bergwijn đã lên tiếng đáp trả gay gắt HLV Ronald Koeman sau khi bị đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp ở đội tuyển Hà Lan.

Steven Bergwijn đáp trả gay gắt HLV Ronald Koeman

Steven Bergwijn đã hoàn tất việc chuyển đến câu lạc bộ Al-Ittihad từ Ajax hè vừa qua với giá 21 triệu Euro. Tiền vệ 26 tuổi không được triệu tập lên đội tuyển Hà Lan cho những trận đấu với Bosnia và Đức ở Nations League trong tháng 9 này.

Bergwijn Koeman
Steven Bergwijn đáp trả gay gắt HLV Ronald Koeman

Trong buổi họp báo, HLV Koeman chỉ trích Bergwijn vì quyết định chuyển đến Saudi Arabia. Ông cho rằng đây là một quyết định cho thấy Bergwijn thiếu tham vọng về chuyên môn.

“Steven Bergwijn chuyển đến Saudi Arabia ở tuổi 26. Rõ ràng điều này không có liên quan gì tới tham vọng về chuyên môn. Sự nghiệp của cậu ấy ở đội tuyển quốc gia Hà Lan coi như đóng lại”.

Mới đây, Bergwijn đã có những bình luận về vụ việc. Cầu thủ người Hà Lan cảm thấy vô cùng tức giận và đáp trả gay gắt HLV Koeman.

“Tôi không còn muốn chơi cho HLV này nữa. Tôi sẽ không chơi cho ai đó mô tả tôi như ông ấy trên truyền thông.

Ông ấy có thể gọi tôi, nghe câu chuyện từ phía của tôi. Làm sao ông ấy có thể nói những lời đó mà không nói chuyện với tôi?”.

HLV Koeman cũng cho rằng trường hợp của Bergwijn hoàn toàn khác với Wijnaldum, người vẫn được lựa chọn dù đã rời PSG tới Al-Ettifaq vào năm ngoái.

“Georginio Wijnaldum đi theo con đường đó bởi vì cậu ấy gặp vấn đề ở Paris Saint-Germain. Cậu ấy chỉ có thể đến quốc gia đó để chơi bóng đá cho tới tháng Một. Ở trường hợp của Bergwijn, cậu ấy đến đó ở tuổi 26. Tham vọng về chuyên môn đã không thể chiến thắng”.

Steven Bergwijn đã ra sân 35 lần cho đội tuyển Hà Lan và là một thành viên trong đội hình tham dự Euro 2024 của Ronald Koeman. “Cơn lốc cam” đã lọt vào bán kết của giải đấu này trước khi bị Anh loại tức tưởi với bàn thắng quyết định được ghi do công của Ollie Watkins ở phút 90.

X

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X