Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng Mourinho đến Celtic làm việc lớn đến đâu?

Thứ Ba 07/05/2019 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Clarke không tin Jose Mourinho sẽ đến Celtic làm việc trong mùa hè này. Theo trợ lý của HLV người Bồ Đào Nha khi còn ở Chelsea, giả thiết này không khác gì một trò đùa.

Đã có thông tin rằng Jose Mourinho có thể tới Scotland làm việc mà cụ thể là trong màu áo Celtic. Tuy nhiên, trợ lý cũ của ông là Steve Clarke hoàn toàn không tin nó sẽ thành sự thật.

Mourinho đã bị Manchester United sa thải vào tháng 12 năm ngoái sau thành tích bết bát ở mùa giải thứ 3 ông dẫn dắt đội bóng. Từ đó tới nay, đã có nhiều đồn đoán về bến đỗ mới của nhà cầm quân 56 tuổi. Dù bị M.U cho thôi việc, nhưng tính ra Mourinho cũng đã mang về cho họ 3 danh hiệu.

Steve Clarke không tin Jose Mourinho sẽ đến Celtic làm việc hình ảnh

Steve Clarke không tin Jose Mourinho sẽ đến Celtic


Trước đó, người đàn ông Bồ Đào Nha cũng trải qua những năm tháng thành công tại Chelsea, Inter và Real Madrid. Một trong những điểm đến tiềm năng của Mourinho được nhắc đến thời gian qua là Celtic bên cạnh PSG. Dù vậy, trợ lý cũ Steve Clarke không tin Jose Mourinho sẽ đến Celtic mùa hè này.

“Tôi đã mỉm cười khi nghe thấy thông tin đó”, Clarke nói. “Tôi không chắc Jose sẽ đến Scotland. Có lẽ ông ấy muốn đến một CLB có đẳng cấp cao hơn tại châu Âu. Sẽ có CLB nào đó trả cho ông ấy số tiền gần 12 triệu bảng mỗi năm.”

Clarke đã làm việc cùng với Mourinho trong giai đoạn đầu tiên ở Chelsea. Họ cùng nhau giúp The Blues giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 2 League Cup cho tới trước khi “Người đặc biệt” ra đi tháng 9 năm 2007.

Hiện tại, trong khi Mourinho vẫn thất nghiệp, Clarke làm việc cho Kilmarnock tại Scotland. HLV 55 tuổi này khá lận đận trong nghiệp cầm quân khi ngoài công việc trợ lý, ông từng dẫn dắt những West Brom và Reading song đều bị sa thải sớm.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X