Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City xin lỗi trọng tài sau vụ ăn vạ kiếm pen

Thứ Năm 08/11/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu “hối cải” của Raheem Sterling sau trận đại thắng 6-0 trước Shakhtar Donetsk ở vòng bảng Champions League.

Biết đâu đấy mọi chuyện đã khác đi rất nhiều nếu trọng tài không chỉ tay vào chấm 11m dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Gabriel Jesus. Xem lại pha quay chậm, Raheem Sterling không hề bị phạm lỗi trong vòng cấm địa Shakhtar Donetsk mà chính xác đã… vấp cỏ.

Sterling phát biểu trận Man City vs Shakhtar về vụ ăn vạ kiếm pen hình ảnh
Tiền vệ Sterling phát biểu trận Man City vs Shakhtar về vụ ăn vạ kiếm pen

Nói là ăn vạ thì hơi quá đáng bởi Sterling rõ ràng không cố ý vấp chân như vậy, nhưng rõ ràng anh cần phải có trách nhiệm đính chính lại cho trọng tài Victor Kassai sau khi “đánh lừa” ông. Thay vào đó, ngôi sao người Anh chỉ biết đường lặng im hưởng lợi và gây phản ứng dữ dội trong lòng giới mộ điệu.

Thậm chí đến chính ông thầy Pep Guardiola cũng tỏ sự không đồng tình khi quở trách học trò chơi không đẹp sau trận đại thắng của Man City. Giờ đây, đích thân Sterling cũng lên tiếng về sự thiếu fair-play của mình với những lời xin lỗi gửi trọng tài và đối thủ Ukraine. Phát biểu của cựu tài năng Liverpool:

“Tôi định sục bóng nhưng thực sự không hiểu chuyện gì xảy ra tiếp theo, chỉ biết cuối cùng đã ngã sõng soài và nằm lăn ra sân. Tôi không nghĩ đã có va chạm nào và đây hoàn toàn là lỗi mà tôi nên nhận về mình. Xin lỗi trọng tài và đặc biệt đến Shakhtar Donetsk vì hành vi gây hiểu lầm của tôi.”

Dù sao với màn hủy diệt đối thủ bằng tỷ số của một set tennis, Man City đã chắc suất vượt qua vòng bảng và ghi danh vào giai đoạn knock-out Champions League năm nay, bên cạnh sự chuẩn bị tốt nhất cho derby Manchester tiếp đón Man Utd cuối tuần này, đặc biệt khi hàng xóm kình địch còn gây ấn tượng hơn với màn lội ngược dòng thắng 2-1 ngay trên sân Juventus.

Man City 6-0 Shakhtar (KT): Mưa bàn thắng tại Etihad
Chân sút trẻ Gabriel Jesus đã gây ấn tượng mạnh với cú hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk, qua đó giúp Man City củng cố ngôi đầu bảng F với 9 điểm/4 trận.
Những thống kê ấn tượng sau trận Man City 6-0 Shakhtar Donetsk
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Man City 6-0 Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League mùa giải 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X