Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling nói gì về cơ hội vô địch Champions League của Man City?

Thứ Hai 10/08/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raheem Sterling nói về mục tiêu của Man City ở Champions League mùa giải năm nay, anh tuyên bố đội chủ sân Etihad sẽ làm mọi cách để vô địch.

Man City quyết vô địch C1 mùa này


Man City đã thất bại trước Liverpool trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, để kết thúc mùa giải với một danh hiệu lớn họ buộc phải vô địch Champions League. Đây là danh hiệu mà HLV Pep Guardiola còn thiếu trong khoảng thời gian làm việc ở Etihad.
Tiền đạo Raheem Sterling nói gì về cơ hội vô địch C1 của Man City hình ảnh

Sterling cảnh báo các đối thủ ở C1


Nửa xanh thành Manchester vừa đánh bại Real Madrid 2-1 trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8, qua đó vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận. Man City sẽ đụng độ Lyon ở tứ kết. Đội bóng nước Pháp vừa vượt qua Juventus, nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn đại diện của Premier League rất nhiều.

Trước thềm trận tứ kết với Lyon, tiền đạo Raheem Sterling nói về mục tiêu của Man City ở Champions League mùa giải năm nay, anh chia sẻ:

"Chúng tôi có một khát khao vô địch Champions League, đội bóng sẽ nỗ lực hiện thực hóa điều đó ở mùa giải năm nay. Tất cả đều thấy Man City đang quyết tâm như thế nào. Chúng tôi đang duy trì một phong độ tốt, nếu cứ chơi như trước Real Madrid, chúng tôi hoàn toàn có thể đăng quang chức vô địch".

"Man City đang duy trì sự ổn định, chúng tôi có một hàng công với nhiều mũi nhọn, đội bóng cũng duy trì sự chắc chắn nơi hàng thủ. Man City đã sẵn sàng cho các trận đấu ở phía trước, chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu với những đội bóng mạnh nhất".

Mùa giải năm nay Sterling đã chơi cực tốt, pha lập công vào lưới Real là bàn thắng thứ 100 của anh ở Man City. Sterling còn là cầu thủ Anh thứ 6 ghi được ít nhất 20 bàn thắng tại Champions League, sau Wayne Rooney, Paul Scholes, Frank Lampard, Steven Gerrard và Harry Kane.

Chelsea ra giá bọt bèo cho trung vệ đắt giá của Man City
Theo báo giới Anh, CLB Chelsea mới đây đã đưa ra lời đề nghị khá thấp để hỏi mua bom tấn một thời của Man City, trung vệ John Stones.
Thua Man City, sao Real bỏ xem các trận còn lại ở Champions League
Ngôi sao người Đức Toni Kroos đã có những chia sẻ của mình sau khi CLB Real Madrid thất bại ngay ở vòng 1/8 Champions League 2019/20.
David Silva và giây phút suy tư sau chiến thắng trước Real Madrid
Chiến thắng 2-1 trước Real Madrid rạng sáng nay đánh dấu lần cuối cùng David Silva thi đấu cho Man City ở Etihad.
Gareth Bale thản nhiên chơi golf mặc kệ đồng đội đấu Man City
Trong thời gian các đồng đội ở Real Madrid ra sân trước Man City, tiền đạo Gareth Bale lại thản nhiên chơi golf như không có gì xảy ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X