Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling nổi cáu vì bị CĐV chỉ trích

Thứ Hai 21/06/2021 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Raheem Sterling không giấu nổi bức xúc khi anh và các đồng đội tại ĐT Anh hứng chịu không ít chỉ trích từ phía người hâm mộ

Sterling bị chỉ trích

Sau trận hòa thất vọng 0-0 với Scotland vừa qua, ĐT Anh hứng chịu không ít chỉ trích từ người hâm mộ. Trong đó, Sterling là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất.

Số 10 chơi trọn vẹn 90 phút nhưng chẳng thể hiện được nhiều. Không những không mang tới đột biến cho hàng công, không ít lần cầu thủ sinh năm 1994 làm chậm nhịp tấn công của đội nhà với những pha xử lý màu mè quá mức cần thiết.

Sterling vs Scotland
Sterling phải hứng chịu không ít chỉ trích sau trận gặp Scotland.

Sau tất cả, Sterling đã lên tiếng. Anh không giấu nổi sự bức xúc khi cho rằng mình và các đồng đội không đáng bị chỉ trích thậm tệ đến vậy.

"Tôi cảm thấy họ đang phản ứng thái quá rồi đấy. Những người hâm mộ có vẻ như đang bị kích động, không giống như bầu không khí trong nội bộ lúc này.

Những cầu thủ có kinh nghiệm đang cố gắng giúp đỡ những người mới. Tôi không thấy bất kỳ ai bị áp lực hoặc cảm thấy khó khăn. Chúng tôi luôn chiến đấu hết mình và làm tất cả những gì có thể.

Có lẽ từ lúc này chúng tôi không nên xem báo chí và các chuyên gia đang nói gì. Đó là điều chúng tôi cần thực hiện trong phần còn lại của giải đấu này. Càng nghe ý kiến từ bên ngoài, chúng ta sẽ càng bị ảnh hưởng tâm lý mà thôi."

Sterling hiện đang là tác giả của bàn thắng duy nhất cho ĐT Anh ở Euro 2020. Anh ghi bàn giúp Tam Sư đánh bại Croatia 1-0 trong trận ra quân.

Phil Foden ra yêu cầu khó cho các đồng đội nếu vô địch EURO 2020Phil Foden ra yêu cầu khó cho các đồng đội nếu vô địch EURO 2020
Theo thông tin vừa được truyền thông Anh đăng tải, các thành viên Tam sư sẽ phải thực hiện yêu cầu để tóc như sao trẻ Phil Foden nếu giành chức vô địch EURO...
Tuyển Anh nhận lời chỉ trích gay gắt từ Gary Neville sau màn chia điểm với ScotlandTuyển Anh nhận lời chỉ trích gay gắt từ Gary Neville sau màn chia điểm với Scotland
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của thầy trò Gareth Southgate tại Wembley tối qua, cựu danh thủ một thời của ĐT Anh và CLB MU, Gary Neville đã công kích...
Xuất hiện đoạn clip CĐV kêu gào trong bất lực với SterlingXuất hiện đoạn clip CĐV kêu gào trong bất lực với Sterling
Mỗi khi Raheem Sterling cầm bóng, cơ hội của ĐT Anh biến mất, và điều đó khiến một CĐV cực kỳ khó chịu đến nỗi phải chửi tục.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X