Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling có thể lấy băng đội trưởng tuyển Anh của Kane

Thứ Ba 26/03/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate khẳng định ngôi sao Manchester City có thể trở thành tân thủ quân của đội tuyển Anh trong tương lai.

Đội tuyển Anh mở màn mỹ mãn cho chiến dịch vòng loại Euro 2020 với chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Cộng hòa Séc trên sân nhà Wembley. Raheem Sterling xứng đáng là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu với cú hat-trick cũng như công lao mang về quả penalty cho Harry Kane.

Đón nhận tới tấp những lời ca ngợi như lẽ tất yếu, ngôi sao Manchester City hiện đang trải qua một mùa giải tuyệt vời này còn có thể được ông thầy Gareth Southgate trao đặc ân không ngờ trong tương lai không xa. HLV của Tam Sư khẳng định cậu học trò có thể trở thành đội trưởng tuyển Anh.

HLV Southgate bỏ ngỏ khả năng Sterling đội trưởng tuyển Anh hình ảnh
HLV Southgate bỏ ngỏ khả năng Sterling đội trưởng tuyển Anh

Southgate phát biểu trước thềm chuyến hành quân đến Montenegro trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng loại Euro 2020: “Raheem chứng tỏ bản thân ngày càng trưởng thành và cải thiện khả năng ghi bàn của mình mà không cần nghĩ quá nhiều về nó. Không còn sự do dự hay áp lực sức ép nào hết.”

“Bên cạnh đây, chúng tôi có 3-4 cầu thủ có thể đeo băng đội trưởng và Raheem chính là một trong số đó, với những phẩm chất thủ lĩnh được phát triển một cách tự nhiên theo thời gian.”

“Harry Kane là thủ quân chính thức nhưng chúng tôi có một nhóm cầu thủ như vậy, bao gồm Jordan Henderson, Eric Dier Ashley Young và Fabian Delph. Tôi đã quyết định sắp xếp Raheem vào danh sách này từ hồi tháng Mười Một năm ngoái, sau đó giám sát sự trưởng thành và tầm ảnh hưởng của cậu ấy.”

“Đơn cử tiêu biểu khi chúng tôi cần nói chuyện và động viên, khích lệ các cầu thủ trẻ khác, cậu ấy luôn là người đầu tiên làm vậy và khiến các em thoải mái trong môi trường mới mẻ này. Đó thực sự là một bước đi quan trọng của Raheem.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X