Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Sterling chỉ ra lý do giúp Man City vượt khó trước Schalke

Thứ Năm 21/02/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling phát biểu sau trận Schalke vs Man City, cầu thủ người Anh khẳng định Man xanh đã khẳng định được bản lĩnh cũng như đẳng cấp ở những thời điểm quan trọng nhất.

Sterling nói về chiến thắng trước Schalke


Man City đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Schalke. Đội khách mở tỷ số trước, nhưng kết thúc hiệp 1 họ lại để đối phương dẫn trước 2-1. Sang hiệp 2, đội chủ sân Etihad thậm chí còn đá thiếu người khi Otamendi rời sân ở phút 68 vì nhận 2 thẻ vàng. Chơi với 10 người nhưng đội khách đã ghi 2 bàn chỉ trong 5 phút cuối trận, qua đó giành chiến thắng 3-2.
Raheem Sterling phát biểu sau trận Schalke vs Man City hình ảnh

Sterling ghi bàn quyết định giúp Man City đánh bại Schalke 3-2


Kết quả Schalke vs Man City giúp thầy trò Pep Guardiola chiếm lợi thế trước trận lượt về. Với cá nhân ông thầy người TBN, 8 trận đấu với Schalke ông bất bại, trong đó có 7 chiến thắng. Cựu HLV Barca cũng để lại dấu ấn với những phương án thay người đem lại hiệu quả rất lớn.

Ở trận đấu với Schalke, Sterling là người ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho Man City. Đây là bàn thắng thứ 15 của số 7 cho Man City ở mùa giải này, nếu tính cả số kiến tạo anh đã góp dấu giày vào 25 bàn thắng của Man xanh trên mọi mặt trận ở mùa giải 2018/19.

Raheem Sterling phát biểu sau trận Schalke vs Man City, cầu thủ người Anh khẳng định Man xanh đã khẳng định được bản lĩnh cũng như đẳng cấp ở những thời điểm quan trọng nhất.

“Đây là một trận đấu thực sự khó khăn, chúng tôi đã tự làm khó mình khi phải nhận tới 2 quả 11m. Sau đó đội bóng còn thi đấu với 10 người. Tuy nhiên, ở tình thế khó khăn đó chúng tôi mới chứng tỏ được bản lĩnh và đẳng cấp của mình. Man City đã tận dụng tốt những cơ hội để giành chiến thắng”.

“Ở Champions League, không phải lúc nào bạn cũng thắng 3-0 và giữ sạch lưới. Đây là giải đấu quy tụ những CLB lớn nhất của châu Âu, bởi vậy những đối thủ đều rất khó bị đánh bại. Chúng tôi sẽ còn trận lượt về phía trước, toàn đội cần duy trì sự tập trung nếu muốn vào tứ kết”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X