Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! ‘Tử huyệt’ của Liverpool khi đá với Bayern Munich

Thứ Ba 19/02/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stan Collymore phát biểu trước trận Liverpool vs Bayern Munich. Người cũ của Lữ đoàn đỏ tin rằng họ sẽ dễ bị khai thác khi không có Virgil van Dijk trong đội hình.

Theo Stan Collymore, Bayern Munich và Robert Lewandowski sẽ cố gắng khai thác vào Fabinho. Đây là phương án nhiều khả năng Liverpool sẽ sử dụng ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trong bối cảnh Virgil van Dijk bị treo giò.

Liverpool thiếu hàng loạt trung vệ


Liverpool sắp bước vào lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich trên sân nhà. Có điều thiệt thòi lớn với họ đó là sự thiếu vắng một loạt trung vệ trụ cột. Van Dijk bị treo giò khi nhận đủ thẻ vàng ở vòng bảng, Joe Gomez chưa hẹn ngày trở lại trong khi Dejan Lovren cũng không kịp bình phục chấn thương để ra sân đêm nay.

Stan Collymore phát biểu trước trận Liverpool vs Bayern Munich hình ảnh
Fabinho nhiều khả năng sẽ phải đá trung vệ trước Bayern

Mùa này, hàng thủ Liverpool đã có sự cải thiện trông thấy khi chỉ nhận có 15 bàn thua sau 26 trận đã qua tại Premier League. Nhưng những thiếu vắng kể trên hứa hẹn sẽ khiến cho sự chắc chắn của The Kop bị ảnh hưởng. Joel Matip phong độ không tốt nhiều khả năng sẽ hợp cùng Fabinho không có sở trường ở vị trí trung vệ.

Collymore bày tỏ lo ngại


Stan Collymore phát biểu trước trận Liverpool vs Bayern Munich. Cựu tiền đạo Liverpool tin rằng trước mắt họ sẽ là thử thách lớn khi Bayern tìm cách khai thác sự thiếu vắng Van Dijk.

“Bạn không cần phải là một nhà khoa học để phát hiện ra sự thiếu vắng của Virgil van Dijk ảnh hưởng tới hàng thủ Liverpool thế nào”, Collymore nói với The Mirror. “Tuyển thủ Hà Lan cao lớn, có sức mạnh, giỏi không chiến và không có nhiều trung vệ đọc trận đấu tốt hơn cậu ấy.”

Van Dijk là bản hợp đồng chất lượng nhất lịch sử Liverpool
Sami Hyypia đánh giá cao Virgil van Dijk, người cũ khẳng định cầu thủ người Hà Lan là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành...

“Đôi lúc, Van Dijk rất hữu ích trong vòng cấm và cũng có những bàn thắng quan trọng. Vì vậy, Bayern sẽ không tiếc nuối khi cậu ấy bị treo giò. Và chắc chắn, Robert Lewandowski sẽ không mất ngủ trước viễn cảnh phải đối mặt với Joel Matip và phương án chắp vá Fabinho.”

“Tôi không tin Lewandowski sẽ lo lắng khi đối mặt với Van Dijk bởi với tư cách một tiền đạo, bạn không bao giờ bước vào các trận đấu với suy nghĩ tôi sẽ không chơi tốt bởi đối thủ quá giỏi. Tuy nhiên, bạn thực sự có thêm động lực khi trước mặt không phải những lựa chọn tốt nhất hoặc những trường hợp không phải sở trường như Fabinho.”

“Thông điệp trong cuộc họp đội của Bayern sẽ rất đơn giản. HLV Niko Kovac có thể sẽ nói với các học trò rằng: Nếu Fabinho chơi ở hàng thủ, chúng ta sẽ khai thác vị trí đó. Vì vậy, hy vọng Liverpool trong một trận đấu không có Van Dijk họ có thể tập trung hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X