Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Liverpool sẽ đánh bại Tottenham ở chung kết C1

Thứ Sáu 31/05/2019 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stan Collymore nhận định về chung kết Champions League. Cựu tiền đạo Liverpool tin CLB cũ của mình có lợi thế hơn Tottenham bởi chất lượng đội hình nhỉnh hơn.

Theo Stan Collymore, Liverpool có nhiều vũ khí hơn so với Tottenham. Đó là cơ sở để cựu danh thủ này tin rằng Lữ đoàn đỏ sẽ có lần thứ 6 nâng cao chức vô địch cúp C1/ Champions League.

Liverpool là “cửa trên” so với Tottenham


Liverpool chuẩn bị bước vào trận chung kết Champions League mùa thứ 2 liên tiếp. Đối thủ của họ sẽ là một đại diện khác của Anh, Tottenham Hotspur.

Stan Collymore nhận định về chung kết Champions League hình ảnh
Liverpool và Tottenham sẽ so tài vào đêm thứ 7 tới

Mùa trước, Liverpool thất bại 3-1 trước gã khổng lồ Real Madrid bởi siêu phẩm của Gareth Bale cùng 2 sai lầm nghiêm trọng của thủ môn Loris Karius. Nhưng đêm thứ 7 này, họ mới là những người được đánh giá cao hơn so với Tottenham.

Collymore đầy tự tin vào CLB cũ


Stan Collymore nhận định về chung kết Champions League. Cựu tiền đạo Liverpool tin CLB cũ của mình có lợi thế hơn Tottenham bởi chất lượng đội hình nhỉnh hơn.

Salah va Mane cua Liverpool
Collymore đánh giá cao CLB cũ hơn

“Thực tế Liverpool có nhiều vũ khí hơn Tottenham khiến cho CLB cũ của tôi là những người được đánh giá cao hơn trong trận chung kết Champions League”, Collymore nói với The Mirror. “3 mũi công Roberto Firmino, Mo Salah và Sadio Mane, cộng với phong độ cao của Gini Wijnaldum và Jordan Henderson giúp họ có lợi thế dù không nhiều.”

“Chúng ta đã thấy Liverpool đánh bại Barcelona một cách phi thường như thế nào. Qua đó, phòng thay đồ của họ đang có tâm lý vô cùng hưng phấn. Sẽ không có điều gì có thể khiến họ cảm thấy sợ hãi. Tôi tôn trọng Tottenham, nhưng khi Liverpool đã có thể vượt qua trận thua 3-0 trước Barcelona, ai cũng tin họ có thể vượt qua bất cứ khó khăn nào.”

“Một mối bận tâm duy nhất trong tâm trí tôi là về thời gian nghỉ 3 tuần. Nếu chung kết Champions League diễn ra 1 tuần sau khi Liverpool đánh bại Barca, tôi sẽ khẳng định ngay chiến thắng thuộc về Liverpool. Nhưng một thời gian nghỉ ngơi có thể làm nguội lạnh tinh thần các cầu thủ một chút.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X