Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu hậu vệ MU bị đội bóng Mỹ sa thải

Thứ Ba 28/09/2021 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jaap Stam đã bị FC Cincinnati sa thải sau chuỗi thành tích bết bát với chỉ 1 chiến thắng sau 16 trận gần đây.

Jaap Stam được bổ nhiệm làm HLV trưởng của FC Cincinnati vào tháng 5 năm 2020 trong một hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi. Tuy nhiên, đôi bên đã không đi đến hết chặng đường đã định.

Jaap Stam
Jaap Stam mới bị Cincinnati sa thải

Sau thất bại 2-4 trước DC United, FC Cincinnati đã có 3 trận liên tiếp trắng tay ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Qua đó, CLB có trụ sở ở bang Ohio đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Stam.

Hai trợ lý Said Bakkati và Yoann Damet cũng nối gót cựu hậu vệ của Man United và AC Milan. Chủ tịch Jeff Berding nói trên trang web chính thức của Cincinnati: “Trong quá trình gần 2 tháng Cincinnati xác định Tổng Giám đốc tiếp theo, điều rõ ràng là chúng tôi cần phải thay đổi HLV trưởng.”

“Vì vậy, sau khi cân nhắc rất kỹ, CLB đã đưa ra quyết định là hướng đến tương lai với Jaap Stam không còn làm HLV trưởng nữa. Chúng tôi tin rằng sự thay đổi trong ban huấn luyện là vì lợi ích tốt nhất của CLB vào thời điểm này.”

Cincinnati MLS
Cincinnati đã có thành tích bết bát thời gian qua

“Tổng Giám đốc mới sẽ phụ trách việc tìm kiếm HLV trưởng mới. Cincinnati là một CLB đầy tham vọng và chúng tôi vẫn tập trung vào việc đạt được các mục tiêu của mình, cao nhất là giành các danh hiệu.”

“Chúng tôi cảm ơn Stam vì tất cả những gì anh ấy đã làm cho Cincinnati trong thời gian ở đây. Chúng tôi chúc cho anh ấy những điều tốt đẹp nhất khi trở về nhà với gia đình.”

Dưới triều đại Stam, Cincinnati chỉ thắng 8 trong số 47 trận đấu đã trải qua. Với 16 trận vừa qua chỉ thắng 1, đội bóng này tụt xuống vị trí áp chót MLS khu vực miền đông. HLV U19 Cincinnati, Tyrone Marshall sẽ tạm thời dẫn dắt đội 1 của họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X