Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Khung thành của Shkendija nhỏ hơn bình thường 5cm"

Thứ Sáu 25/09/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho tiết lộ Tottenham đã phải yêu cầu Shkendija thay gôn khung thành trước trận đấu vì nó nhỏ hơn bình thường 5 cm.
Spurs đã giành được một suất gặp Maccabi Haifa vào tuần tới sau khi đánh bại Shkendija ở vòng loại thứ 3 của Europa League ngày hôm qua. Lamela mở tỉ số ngay phút thứ 5 nhưng đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn gỡ sau giờ nghỉ. Tuy vậy, Spurs đã giành lại lợi thế dẫn trước nhờ công của Son Heung-min ở phút 70 trước khi Harry Kane ấn định tỉ số 3-1 sau đó không lâu.

Đoàn quân của Mourinho bây giờ chỉ còn cách vòng bảng Europa League đúng 1 trận đấu. Nhưng chiến thắng này chỉ có được sau khi Spurs yêu cầu Shkendija thay khung thành cho đúng kích cỡ. Mourinho cho biết vấn đề này khiến ông chú ý sau khi các thủ môn đội một nhìn ra điều bất thường trước giờ bóng lăn.

Mourinho Khung thành của Shkendija nhỏ hơn bình thường 5cm hình ảnh

Mourinho: "Khung thành của Shkendija nhỏ hơn bình thường 5cm"


“Trước trận đấu có một tình huống khá buồn cười bởi vì thủ môn của tôi nói với tôi rằng khung thành khá nhỏ. Tôi ra xem và thấy nó nhỏ thật. Thủ môn dành mọi thời gian để tập luyện trong khung thành nên họ có cảm nhận rất tốt.

Tôi cũng lập tức thấy điều gì đó không đúng và chúng tôi đã yêu cầu một người của UEFA đến xem và nó nhỏ hơn khung thành bình thường 5 cm. Chúng tôi đã yêu cầu những khung thành có kích thước chính xác sau đó”.

Chia sẻ thêm về màn trình diễn của Spurs, Mou cho hay: “Chúng tôi không chơi tuyệt hay nhưng công việc đã hoàn thành. Trong hiệp một, chúng tôi có 41 phút không ghi bàn và rồi đã trao cho họ khoảng trống để thi đấu. Sau những sự thay đổi, tôi muốn thấy các cầu thủ vào sân và tạo ảnh hưởng. Và những cầu thủ dự bị đã tạo ra sự khác biệt.

Chúng tôi khởi đầu mạnh mẽ và nghĩ rằng bàn thắng đó đủ kết liễu trận đấu nhưng không phải. Họ đã mang lại cho chúng tôi một trận đấu khó khăn. Và nỗi sợ mà chúng tôi cảm nhận sau bàn gỡ hòa đã dẫn tới phản ứng của toàn đội. Lúc đó thì họ khó có thể chống đỡ những đợt tấn công của chúng tôi”.

Kane sẽ rời Spurs vào năm 2021 nếu...
Cựu HLV Glenn Hoddle cho rằng Kane đang bước vào mùa giải quyết định ở Spurs và có thể ra đi vào năm sau nếu không giành được danh hiệu.
Trận đấu Leyton vs Tottenham CHÍNH THỨC bị hoãn do Covid-19
HLV Jose Mourinho cùng các cầu thủ Tottenham hẳn rất ngán ngẩm khi phía FA thông báo dời lịch thi đấu giữa họ với Leyton Orient sang 1 ngày khác thay vì hủy bỏ...
HLV Pochettino nói gì về sự trở lại của Gareth Bale?
Tiền đạo Gareth Bale trở lại Tottenham theo dạng cho mợn, HLV Mauricio Pochettino, người từng dẫn dắt Spurs đã lên tiếng về thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X