Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Spurs sẽ vừa đấu Barca vừa ngóng sang Inter

Thứ Ba 11/12/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông sẽ đứng ngồi không yên ở lượt trận vòng bảng Champions League cuối cùng này, không chỉ với chuyến làm khách ở Camp Nou.

Đang xếp trên ở vị trí nhì bảng nhưng so với Inter Milan, chính Tottenham mới bất lợi hơn trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng B. Lý do bởi khi mà đối thủ nước Ý gần như nắm chắc ba điểm khi tiếp đón PSV Eindhoven, đại diện nước Anh sẽ cần phải làm điều tương tự trước Barcelona và trên đất khách Camp Nou.

HLV Pochettino phát biểu trận Barca vs Tottenham và ngóng Inter hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu trận Barca vs Tottenham

Đây chắc chắn là nhiệm vụ cực kỳ gian khó và mặc cho nắm quyền tự quyết với mục tiêu chiến thắng là đủ, Spurs có lẽ ý thức mình vẫn phải phụ thuộc và hy vọng vào nhiều yếu tố khác, đơn cử như thái độ thi đấu của Barcelona khi mọi thứ chỉ còn là thủ tục đối với họ hay liệu rằng PSV Eindhoven đủ sức làm nên chuyện ở Giuseppe Meazza hay không.

Chính vì vậy mà phát biểu trước thềm tử chiến Barca vs Tottenham, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông sẽ khó lòng mà không san sẻ sự tập trung của mình sang cả đầu cầu nước Ý để ngóng trông tình hình. Nhà cầm quân người Argentina chia sẻ: “Đúng vậy, tôi cũng không nói dối hay giấu giếm điều gì, nhưng tôi sẽ quan tâm và liên tục cập nhật cả kết quả trận đấu còn lại nữa.”

“Cơ mà tất nhiên, ưu tiên hàng đầu vẫn là trận đấu của chúng tôi ở Camp Nou. Chúng tôi đã sẵn sàng cống hiến hết sức khả năng của mình và tự tin có thể giành chiến thắng. Ai cũng biết Barcelona xuất sắc tuyệt vời như thế nào rồi, nhưng rồi không gì là không thể xảy ra trong bóng đá hết. Tất cả cầu thủ ở đây tối nay đều xứng đáng và có lý do cả.”

Nhận định Barcelona vs Tottenham (3h00 ngày 12/12): Hiếu khách đến đâu?
Bên cạnh khả năng thực lực của chính mình, Spurs sẽ còn cần phải trông chờ vào cả thái độ của Barca để hy vọng lách qua khe cửa hẹp ở vòng bảng Champions...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X